SKT Faker: "Chúng tôi sẽ đánh bại Griffin và SANBOX Gaming trong vòng thứ hai LCK Mùa Xuân 2019"

Mỹ Lệ
thứ năm 21-2-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Vòng loại thứ nhất LCK Mùa Xuân đã kết thúc, BXH LCK cũng không có gì thay đổi nhiều so với những tuần thi đấu đầu tiên. Với việc giành 9 chiến thắng, Griffin đang đứng đầu bảng tiếp đó là SANBOX và SKT. Sau trận đấu cuối cùng của vòng đầu giữa SKT và kt Rolster, Faker đã có buổi phỏng vấn riêng với các phóng viên có mặt tại đó.

Sau trận đấu cuối cùng của vòng đầu giữa SKT và kt Rolster, Faker đã có buổi phỏng vấn riêng với các phóng viên, chia sẻ những mục tiêu mới cho vòng thứ 2 của giải đấu LCK Mùa Xuân 2019.

SKT Faker: Chúng tôi sẽ đánh bại Griffin và SANBOX Gaming trong vòng thứ hai LCK Mùa Xuân 2019

Chúc mừng chiến thắng! Hiện tại bạn cảm thấy thế nào?

Chúng tôi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0, nhưng hiệu quả chơi của chúng tôi không tuyệt lắm.

Trong ván đấu thứ hai, đội đối phương đã đưa ra Sylas. Faker, bạn là người chơi đầu tiên tại LCK dùng Sylas ở làn đường giữa. Bạn cảm thấy thế nào khi chống lại Sylas tại trận đấu hôm nay?

 Tôi đã có một chút sợ hãi khi nhìn thấy đối thủ của mình chọn Sylas. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi đã làm tốt việc của mình ở làn đường giữa.

Faker, bạn thường xuyên được nhắc đến trong livestream của Clid. Bạn nói rằng anh ấy dễ thương, và thích ghé qua khi anh ấy đang phát trực tuyến. Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về điều này?

Anh ấy trông giống như một con thú cưng nhỏ, anh ấy trông thật dễ thương. Những điều anh ấy làm cũng khiến anh ấy dễ thương.

Vòng thứ hai sẽ sớm được khởi động. Bạn có thể cho chúng tôi biết mục tiêu của bạn ở vòng thứ hai LCK Mùa Xuân không?

Trong vòng đầu tiên, chúng tôi đã thua trước Griffin và Sandbox Gaming. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chúng tôi có thể đánh bại họ trong vòng thứ hai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm