SKT Faker không còn khóc, hứa hẹn tái thiết đội tuyển sau CKTG 2019

Thành Hưng
thứ năm 7-11-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Faker đã khẳng định mình rất muốn gặp lại và đánh bại G2 một lần nữa, nhưng anh cũng nhấn mạnh vào việc SKT cần thay đổi nếu muốn đặt mục tiêu vô địch CKTG.

Sau thất bại tại CKTG 2019, Faker đã có một phát hiểu khiến cho cộng đồng LMHT tương đối lo ngại về tương lai của các tuyển thủ SKT T1.

SKT Faker không còn khóc, hứa hẹn tái thiết đội tuyển sau CKTG 2019
Faker cho rằng SKT cần có những thay đổi nếu còn đặc mục tiêu CKTG

Cụ thể, Faker từ chối xác nhận đội hình hiện tại của SKT T1 sẽ được giữ nguyên cho mùa giải tới hay không. Thay vào đó, anh chia sẻ rằng thay đổi là cần thiết, Faker cho rằng SKT cần phải có những thay đổi thiết thực nếu muốn hướng tới chức vô địch CKTG vào năm tới:

“Chúng tôi thật sự đã không làm hết khả năng tại CKTG. Cảm ơn các cổ động viên đã cổ vũ hết mình chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đây thực sự là hành trình tuyệt vời của chúng tôi khi đã cùng nhau sát cánh trên mọi trận chiến. Nhưng chúng tôi sẽ không để bị người khác đánh giá thấp nữa. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh hơn vào năm sau. Thay đổi lúc này là quan trọng... Chúng tôi chỉ muốn mạnh hơn, đứng lên từ những thất bại trong năm nay”.

SKT Faker không còn khóc, hứa hẹn tái thiết đội tuyển sau CKTG 2019
Faker từ chối xác nhận về tương lai đội hình hiện tại của SKT

Bên cạnh đó, Faker cũng thừa nhận thất bại trước G2 cũng đến từ việc anh không thể làm tốt vai trò của mình trong giao tranh. Dù vậy, HLV kkOma vẫn bảo vệ các học trò của mình. Anh cho rằng xét về các cá nhân, SKT vẫn nhỉnh hơn G2, và thất bại lần này đến từ lỗi của anh.

Phát biểu của Faker sau trận đấu đã khiến các cổ động viên của SKT tương đối lo ngại về tương lai của Quỷ Vương cũng như các tuyển thủ khác của SKT. Ngoại trừ Teddy, hợp đồng của SKT với Faker, Khan, Clid, Effort lẫn các thành viên dự bị như Mata, Haru đều sẽ kết thúc trong năm nay. Trong khi đó, SKT T1 vẫn chưa hề có thông báo nào về việc gia hạn hợp đồng với các tuyển thủ này.

SKT Faker không còn khóc, hứa hẹn tái thiết đội tuyển sau CKTG 2019
Clid, Mata và Haru được dự đoán là sẽ ra đi

Theo một vài lời đồn, SKT rất muốn tái kí hợp đồng với đội hình hiện tại, nhưng đang gặp khó với một vài tuyển thủ. Mata và Haru được đồn là sẽ ra đi, trong khi một vài nguồn tin cho biết Clid sẽ trở lại LPL và khoác áo IG thay thế cho Ning.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm