SKT. HLV Zefa: Chúng tôi sẽ trả lại thất bại ở vòng 1 cho Griffin"

Mỹ Lệ
thứ ba 5-3-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng của SKT T1, Zefa đã đưa ra mục tiêu sẽ đánh bại Griffin trong vòng tiếp theo này.

SK Telecom T1 đã giành chiến thắng trước King's Dragon X trong tuần vừa qua và giữ vị trí thứ 3 trong BXH LMHT Mùa Xuân Hàn Quốc 2019 được tổ chức tại Seoul Rally Park. 

SK Telecom đã cải thiện mạnh mẽ hiệu suất của mình sau một năm 2018 không mấy vẻ vang và cho thấy họ có đủ năng lực để chống lại Kingzone. "Tôi rất vui khi đánh bại đang xếp thứ 5 trên BXH và tôi cảm thấy trận đấu vừa rồi rất tốt, nó giống với suy nghĩ của tôi." 

SKT. HLV Zefa: Chúng tôi sẽ trả lại thất bại ở vòng 1 cho Griffin



Hiện tại, SK Telecom đang xếp thứ 3 với 9 chiến thắng và hiện có +11 đứng sau Griffin và SANBOX. Đối thủ tiếp theo của SK Telecom là Griffin, người hiện đang có 10 trận thắng liên tiếp. Để vươn lên vị trí thứ 2 thì tuần thi đấu này, SKT chắc chắn phải đánh bại đội vẫn đang bất bại là Griffin.

HLV Zefa đã đặt mục tiêu cho tuần này: "Tôi đang nghĩ đến việc chiến thắng bất kỳ đội nào. Chúng tôi sẽ trả lại thất bại ở vòng 1 cho Griffin. Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi sẽ trả ơn bạn như những kỳ vọng mà các bạn mong đợi."

SKT. HLV Zefa: Chúng tôi sẽ trả lại thất bại ở vòng 1 cho Griffin



Đối thủ tiếp theo mà SKT gặp phải là đối thủ rất lớn đối với họ trong giải năm nay. Liệu HLV Zefa và những người chơi sẽ có chiến lược gì để đánh bại đội đang mạnh nhất mùa giải này?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm