SKT kkOma dự đoán T1 vô địch Chung Kết Thế Giới 2019

Thành Hưng
thứ tư 23-10-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng của SKT T1, kkOma tin rằng đội tuyển của mình sẽ vô địch CKTG LMHT 2019 bằng mọi giá!

Với sức mạnh của ứng cử viên số 1, SKT T1 đã đánh bại tất cả những đối thủ của mình ở vòng bảng. Dẫu vậy, hành trình để tiến tới chức vô địch Chung Kết Thế Giới 2019 vẫn là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, HLV kkOma vẫn đặt lòng tin vào cơ hội vô địch của SKT T1 ở giải đấu này.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của kkOma trong buổi phỏng vấn với Bang tại vòng bảng CKTG 2019.

SKT kkOma dự đoán T1 vô địch Chung Kết Thế Giới 2019
Buổi phỏng vấn giữa Bang và kkOma

Đội tuyển của anh đã chiến thắng CG. Cảm giác của anh hiện giờ ra sao?

KkOma: Kể cả chúng tôi bất bại ở vòng bảng, sự tự mãn sẽ khiến chúng tôi phải trả giá ở vòng 2, thế nên chúng tôi buộc phải tập trung để cải thiện bản thân. Chúng tôi vẫn hết sức nghiêm túc dù đã đánh bại tất cả các đội ở vòng bảng.

Rất nhiều người đã nói rằng bảng đấu của anh chính là bảng tử thần của CKTG 2019. Dẫu vậy, SKT vẫn đang thi đấu rất hay. Liệu anh và các tuyển thủ có cảm thấy áp lực khi ở trong bảng đấu này?

KkOma: Chúng tôi không nghĩ đến điều đó. Nếu chúng tôi tự mãn với bản thân mình, bất cứ bảng đấu nào cũng sẽ là bảng tử thần. Mục tiêu của chúng tôi là tiến xa tại giải đấu, nên chúng tôi sẽ không thể tránh khỏi việc phải đối đầu với những đội mạnh. Nếu thất bại, chúng tôi sẽ nhìn nhận lại những sai lầm để không tái phạm chúng và tiếp tục đánh bại những đối thủ của mình. Vậy nên bảng tử thần không có ý nghĩa gì với chúng tôi.

SKT kkOma dự đoán T1 vô địch Chung Kết Thế Giới 2019
KkOma: bảng tử thần không có ý nghĩa gì với chúng tôi.

Anh đánh giá màn trình diễn của đội như thế nào? Nếu tính theo thang điểm 100?

KkOma: Nếu cậu nhìn vào màn trình diễn của đội, tất cả đã quá rõ ràng, nhưng vẫn có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội, như sức khỏe chẳng hạn. Tôi là một người tham lam, và tôi luôn tin rằng đội của tôi có thể làm tốt hơn. Thế nên, tôi cũng hy vọng rằng các tuyển thủ và ban lãnh đạo sẽ luôn cầu tiến để thể hiện tốt hơn nữa.

Anh đáng giá thế nào về G2? Ngoài G2, còn có đội tuyển nào khác khiến anh chú ý tới?

KkOma: Theo cá nhân tôi, G2 và IG là 2 team rất đáng sợ cần để mắt tới. Họ từng lên ngôi vô địch ở những giải đấu quốc tế, luôn thể hiện mình ở một trình độ rất cao so với phần còn lại. Họ ngày càng thi đấu tốt hơn nên chúng tôi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đối mặt với 2 đối thủ này.

SKT kkOma dự đoán T1 vô địch Chung Kết Thế Giới 2019
G2 và IG là 2 đối thủ đáng dè chừng nhất với SKT

4 năm trước, SKT cũng đã lên ngôi vô địch tại đây. Anh có nhớ đến khoảnh khắc đó không? Liệu nó có mang lại động lực tích cực cho anh?

KkOma: Đúng thế, ở đây tràn ngập tràn ngập những kỷ niệm đẹp, bao gồm cả cậu nữa đó Bang.

SKT kkOma dự đoán T1 vô địch Chung Kết Thế Giới 2019
SKT tại CKTG 2015

Cuối cùng, anh có lời nào muốn lời nào muốn gửi đến các fan đang cổ vũ cho SKT không?

KkOma: Lúc này, mục tiêu của chúng tôi chiến thắng mọi trận đấu mà chúng tôi tham gia. Nếu thất bại, chúng tôi biết mình sẽ khắc phục những sai lầm và quay trở lại với chiến thắng. Tôi hi vọng các fan sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ SKT T1, dù kết quả như thế nào đi chăng nữa, chúng tôi sẽ làm tất cả để vươn lên đỉnh thế giới. Các tuyển thủ và cả ban huấn luyện đều đang nỗ lực vì mục tiêu đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm