SKT lọt vào nhóm xuống hạng sau trận thua sốc trước DWG

Thành Hưng
thứ tư 19-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
SKT tiếp tục nhận trái đắng sau khi tự bắn vào chân mình một cách khó hiểu.

Trận đấu trước DWG là cơ hội không thể tốt hơn để SKT có thể cải thiện phong độ và hướng đến vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng LCK. Nhưng họ lại tiếp tục tự bắn vào chân mình bằng những sai lầm ngớ ngẩn dù là người chiếm được lợi thế tốt hơn. Nhà vô địch của LCK mùa xuân đang gặp vấn đề rất lớn với meta hiện tại.

Ván đấu đầu tiên là một game đấu khá nhàm chán, nhưng lại đi đúng ý đồ của SKT. Họ kiểm soát thế trận một cách chặt chẽ và tạo điều kiện cho Teddy có vị trí bắn thuận lợi trong giao tranh. Xạ thủ của SKT đã không làm đồng đội thất vọng khi gây ra một lượng sát thương quá lớn và dễ dàng kết thúc trận đấu sau 33 phút.

Trong vấn đấu thứ 2, SKT lại bất ngờ để Teddy cầm vị Tướng không quen là Sona. Quyết định này có lẽ đã khiến những nhà vô địch phải trả giá đắt khi Sona trong tay Teddy không thể tạo ra điểm nhấn. Trong khi đó, Clid lại liên tục mắc lỗi và chết liên tục, còn Faker, Khan đều tỏ ra quá bất lực trước những combo của DWG. Và kết quả là một thất bại ê chề cho SKT sau 30 phút.

Giai đoạn đầu game khá khởi sắc đã đem lại hy vọng cho các fan của SKT trong giai đoạn đầu game, tuy nhiên, các thành viên của SKT lại liên tục khó chính mình. Họ phối hợp quá rời rạc trong những tình huống giao tranh. Ashe của Teddy liên tục ulti hụt trong giao tranh tổng, Clid lại tiếp tục mắc lỗi vị trí và Yasuo của Faker thậm chí còn vô hại hơn cả 2 ván đấu trước đó. Dù DWG không chơi quá hay trong ngày hôm nay, nhưng SKT đã tự tay vứt bỏ cơ hội chiến thắng của mình với vô vàn những sai lầm, từ khâu ban pick cho đến giao tranh.

Thất bại trước DWG đã khiến SKT tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng LCK. Vẫn biết SKT thường khởi đầu không tốt, nhưng vị trí này thực sự là cơn ác mộng đối với các fan của đội tuyển LMHT số 1 trong lịch sử thế giới. Và cuối tuần này, cơn ác mộng của SKT vẫn sẽ còn tiếp tục khi họ sẽ phải đối đầu với đối thủ lớn nhất của họ tại Hàn Quốc: Griffin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.