SKT T1 Faker: Chúng tôi đã học được nhiều điều từ G2 Esports

Thành Hưng
chủ nhật 13-10-2019 0:04:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu mở màn của CKTG 2019 đã kết thúc một cách mãn nhãn sau khi Faker tỏa sáng mang về chiến thắng quan trọng trong trận khai mạc. Với thắng lợi này, SKT đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng C, bảng tử thần của CKTG năm nay.

Sau 1 năm vắng bóng ở đấu trường quốc tế, Faker đã cùng SKT T1 trở lại với CKTG 2019. Và họ đã mở màn cho chiến dịch chinh phục CKTG 2019 theo một cách không thể tuyệt vời hơn: Một chiến thắng thuyết phục trước Fnatic, Á quân của giải đấu này năm ngoái.

Trong trận đấu với Fnatic, Faker đã là người đạt danh hiệu MVP khi liên tục khuấy đảo đội hình của đối thủ với một KDA hoàn hảo: 9/0/8. Không còn nghi ngờ gì nữa, Quỷ Vương chính là MVP của trận khai mạc CKTG 2019.

SKT T1 Faker: Chúng tôi đã học được nhiều điều từ G2 Esports
Faker đã có màn trình diễn hoàn hảo với Tristana

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Faker trong ngày trở lại với giải đấu được chờ đợi nhất trong năm của LMHT:

Xin chúc mừng bạn với chiến thắng đầu tiên. Cảm giác của bạn như thế nào khi trở lại với CKTG?

Faker: Tôi rất thất vọng khi bỏ lỡ CKTG vào năm ngoái. Vì vậy tôi thấy thật tuyệt khi được trở lại và chiến thắng ngay trong trận đấu đầu tiên.

Đối với những người không theo dõi LCK Mùa Hè này, bạn có thể cho tất cả biết bạn và đồng đội đã trải qua những gì sau MSI 2019?

Faker: Sau thất bại trước G2 Esports, chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều chiến thuật. Và chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ lối chơi đa dạng của họ.

SKT T1 Faker: Chúng tôi đã học được nhiều điều từ G2 Esports
Faker: "Chúng tôi đã học được nhiều điều từ G2 Esports"

Các fan hâm mộ của EU đều mong chờ sự xuất hiện của bạn tại CKTG 2019, và họ rất muốn các đội tuyển từ EU đối đầu với các bạn. Bạn có muốn nói gì với các fan  không??

Faker: Xin chào, EU Fans. Tôi đã trở lại.

Sau chiến thắng trước Fnatic, Faker sẽ tiếp tục thi đấu với một đối thủ mạnh khác là RNG vào ngày mai. Đội tuyển đến từ Trung Quốc cũng đã vừa giành được 1 chiến thắng trước Clutch Gaming để chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT T1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm