SKT T1 vs KT Rolster: Cuộc đối đồi giữa 2 ông lớn của LMHT Hàn Quốc

Mỹ Lệ
thứ năm 14-3-2019 3:30:16 +07:00 0 bình luận
Hôm nay sẽ diễn ra cuộc đại chiến giữa 2 ông lớn của LCK Hàn Quốc SKT T1 vs KT Rolster

Vòng loại lượt đi KT đã để thua SKT với 2 set trắng. Liệu vòng loại lượt về này KT có thay đổi được điều gì để hạ gục dội hiện đang đứng thứ 3 trên BXH hay không?

Lần tái đấu này cơ hội chiến thắng dành cho KT là không cao khi SKT đang có phong độ tốt và được đánh giá nhỉnh hơn. Điều đó được chúng ta thấy ngay qua màn đối đối của SKT vs Griffin. Ở trận đấu đó suýt chút nữa thôi SKT đã có thể gạt giò thành công đội duy nhất chưa để thua 1 trận đấu nào tại LMHT Mùa Xuân 2019. Do vậy với tinh thần chiến đấu cao đang có, KT rất khó để lấy lại những thua thiệt ở vòng lượt đi.

SKT T1 vs KT Rolster: Cuộc đối đồi giữa 2 ông lớn của LMHT Hàn Quốc

Hiện tại SKT đang đứng thứ 3 trên BXH LCK với 9 trận thắng và 4 trận thua, xếp sau 2 đội tuyển là Griffin và SANBOX. KT hiện có thành tích thi đấu bê bát nhất từ trước đến nay trong lịch sự thi đấu của mình với vỏn vẹn 3 chiến thắng và nhận tới 8 thất bại, đứng thứ 8/10 đội tại LCK năm nay.

Trước khi tuần thi đấu này diễn ra, SKT đã đặt rõ mục tiệu của họ là phải chiến thắng để vương lên vị trí thứ 2 trên BXH. Nhìn mặt tương quan về đội hình, với việc mất đi những trụ cột chính như Deft, Mata hay Ucal, những người ở lại như Smeb hay tài năng đi mid mới chuyển đến Bdd cũng chưa thể gồng gánh nổi đội hình mới. Ngược lại SKT có đội hình rất đang trong đợi, đặc biệt là Teddy vẫn giữ được phong độ tốt, đường dưới của SKT sẽ có khả năng nắm lợi thế. Faker và Clid vẫn đang phối hợp tốt để tạo ra những tình huống gank hay phản gank gây bất ngờ cho đối thủ.

SKT T1 vs KT Rolster: Cuộc đối đồi giữa 2 ông lớn của LMHT Hàn Quốc
Bdd khá lạc lõng trong đội hình của KT

Vậy KT sẽ phải cân nhắc và xem xét những gì để có thể gạt giò thành công SKT cũng như vương lên trên BXK LCK.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm