SKT thua shock trước đội tuyển đứng áp chót LCK Mùa Hè

Tiêu Phong
thứ bảy 10-8-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Thất bại trước HLE đã khiến SKT nhiều khả năng tụt xuống vị trí thứ 5 sau khi tuần 9 LCK Mùa Hè kết thúc..

SKT đang tràn đầy tự tin bước vào cuộc quyết đấu với HLE với thành tích 9 trận toàn thắng. Tuy nhiên, HLE cũng đang rất vững sau khi đánh bại đội đầu bảng DWG. Và họ tiếp tục tạo nên một cú shock lớn tại LCK trong ngày hôm nay.

Game 1`

Con bài Skarner được Clid sử dụng rất thành công ở tuần trước đã trở thành con bài counter ngược lại các thành viên của SKT trong vòng đấu này. BonO tỏ ra quá khó chịu khi liên tục dồn ép khu vực đường dưới, khiến cho 2 trụ bot của SKT bị mất đi chỉ sau 13 phút.

Lúc này, SKT gần như hoàn toàn đánh mất khu vực Rừng và cũng không dám farm ở trên bao bởi 1 sơ sẩy thôi, họ sẽ ngay lập tức bị Skarner kéo vào và kết thúc mạng. Chính vì thế, SKT thi đấu khá bị động trong ván đấu này.

SKT thua shock trước đội tuyển đứng áp chót LCK Mùa Hè

SKT đã cố gắng lấy lại thế chủ động bằng một tình huống ngăn đối phương ăn Baron ở phút thứ 26. Tuy nhiên, lượng sát thương của Corki và Xay'ah là quá khủng khiếp, dập tắt toàn bộ hy vọng của SKT. HLE nhanh chóng đẩy cả 3 đường và không cho SKT bất kỳ cơ hội nào để trở lại.

Game 2

HLE tiếp tục triển khai thế trận nhanh và liên tục ở giai đoạn đầu. Họ đi chung sớm, liên tục tấn công và hạ gục các thành viên của SKT khiến cho nhiều người liên tưởng đến một kết quả cực tệ dành cho SKT ở game 2.

Kể cả khi đi chung, các thành viên của SKT cũng tỏ ra khá bất lực và để thua liên tiếp trong giai đoạn giao tranh giữa game. Tuy nhiên, dù cho họ thất bại nhiều hơn trong giao tranh, SKT vẫn kiểm soát Rồng rất tốt khi họ có tới 4 con Rồng trong khi HLE không có nổi 1 Rồng. Và chính điều này đã giúp SKT lấy lại thế trận và đẩy được 1 đường giữa.

SKT thua shock trước đội tuyển đứng áp chót LCK Mùa Hè

Sau khi đẩy trụ mid, SKT đã tung ra một cái bẫy khi ẩn nấp ở xung quanh khu vực đường giữa thay vì đi ăn Baron hoặc Dịch chuyển về nhà. Kết quả là HLE đã hoàn toàn mắc bẫy khi vừa rời khỏi khu vực nhà lính. Ngay lập tức, SKT đã tiêu diệt 3/5 thành viên của HLE và đẩy thẳng vào nhà chính của đối thủ.

Game 3

Game đấu thứ 3, SKT đã bất ngờ chọn Quinn cho Khan ở vị trí đường trên. Thay đổi này đã khiến SKT gặp khá nhiều bất lợi.

Sau vài phút đầu khởi đầu chậm chạp, cả 2 đội bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu sau phút thứ 10. Tuy nhiên, SKT thường xuyên thiếu người trong giao tranh vì họ luôn để Quinn của Khan đẩy lẻ.

Thế trận giằng co tiếp tục kéo dài đến tình huống ăn Baron ở phút thứ 26. Cách thành viên của HLE đã chọn vị trí quá tốt trong tình huống này, và họ đã ăn được con Baron kèm theo mạng của Faker.

SKT thua shock trước đội tuyển đứng áp chót LCK Mùa Hè

Sau khi ăn con Baron, HLE lúc này không thể bị ngăn cản. Họ nhanh chóng push trụ 3 và trụ 4 của đối phương ở đường Top. Trong khi đó, Khan tỏ ra khá bất lực trong việc phá nhà và buộc phải lùi về. Lúc này, mọi thứ vẫn là quá muộn với SKT. Họ chỉ có thể chống cự yếu ớt trước khi quái đẩy thẳng vào nhà chính.

SKT đã tụt xuống vị trí thứ 4 của LCK và nếu GRF chiến thắng trong game đấu này, họ sẽ tụt xuống vị trí thứ 5 nếu GRF chiến thắng vào ngày mai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.