SKT thua trận thứ 3 liên tiếp: Báo động đỏ cho Faker và đồng đội

Thành Hưng
thứ hai 17-6-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Với phong độ nghèo nàn của mình, SKT đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng LCK mùa hè 2019.

"Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với SKT vậy?" - Đó là thắc mắc của khá nhiều game thủ trong tuần thi đấu thứ 2 của LCK mùa hè 2019. Nếu như thất bại trước KZ còn có thể được bào chữa, thì việc để thua 2-0 trước SB thực sự là một thất bại không thể chấp nhận đối với Faker và đồng đội. Lối chơi thiếu thuyết phục cùng phong độ không tốt của các trụ cột như Faker và Khan đang khiến SKT rơi vào khủng hoảng trầm trọng trong giai đoạn đầu mùa giải.

SKT thua trận thứ 3 liên tiếp: Báo động đỏ cho Faker và đồng đội

Game đấu đầu tiên là game đấu khá cân bằng trong hơn 20 phút thi đấu đầu trận. Tuy nhiên, SKT lại không thể tạo ra điểm nhấn của trận đấu. Họ để cho SB ăn Baron và bất lực nhìn đối thủ tàn phá nhà lính. Cuối trận, một tình huống di chuyển lỗi của Faker đã khiến SKT phải trả giá bằng tính mạng của toàn bộ các thành viên trong team. Trận đấu kết thúc sau 33 phút và 1-0 cho SB.

SKT thua trận thứ 3 liên tiếp: Báo động đỏ cho Faker và đồng đội

Trong ván đấu thứ 2, SKT đã kiểm soát giai đoạn đầu game tốt hơn. Faker đã outplayed đối phương, trong khi Clid hỗ trợ các đường khá tốt. Tuy nhiên, SKT dường như không biết cách để kết thúc trận đấu. Họ lại tiếp tục thất thế trong giai đoạn cuối game trước bộ đôi Sona - Taliyah. Một lần nữa, sai lầm cá nhân lại khiến SKT phải thất thủ. Lần này, người mắc sai lầm là Clid. Trận đấu kết thúc sau 31 phút.

Ở kì MSI vừa rồi dù thua ở bán kết nhưng Faker và đồng đội ít ra còn có một màn trình diễn mãn nhãn, thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Còn ở thời điểm hiện giờ, SKT đang là nỗi thất vọng lớn với những thất bại bạc nhược đến khó tin. Vẫn biết SKT thường khởi động không tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải, nhưng không biết bao giờ SKT mới có thể lấy lại phong độ, đặc biệt là khi họ đang có quá nhiều điểm yếu dễ bị khai thác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm