SKT thúc thủ trước DWG, CKTG không Faker?

Thành Hưng
thứ năm 15-8-2019 13:11:00 +07:00 0 bình luận
Những sai lầm cá nhân đã khiến SKT phải trả giá bằng thất bại 2-0 trước DWG. Họ đang nguy cơ bị mất vị trí tham dự Playoff sau trận đấu ngày hôm nay.

Sau thất bại trước HLE, SK Telecom T1 đã tự đẩy mình vào thế khó và bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng LCK. Và để chắc chắn có mặt ở vòng Playoff, SKT buộc phải chiến thắng trước DAMWON và SANDBOX để chắc chắn đi tiếp vào vòng Playoff. Dù vậy, đây là một thử thách không hề nhỏ, đặc biệt là trước 1 DWG đang lấy lại phong độ hủy diệt ở đầu mùa.

Game 1

Cả 2 đội đều thi đấu đúng theo phong cách của LCK : Chậm rãi và thiên về kiểm soát bản đồ hơn là giao tranh. Chính vì vậy, trận đấu diễn ra khá chậm chạp trong 30 phút đầu và gần như không có nhiều điểm nhấn. Dù vậy, với thế trận như vậy, DWG là những người có lợi thế hơn về chất tướng.

Trong khi DWG có một đội hình có khả năng gây sát thương rất đồng đều, SKT lại phải phụ thuộc rất nhiều vào Varus của Teddy, đặc biệt là khi Khan và Faker đều không xanh bằng những người chơi đường trên và đường giữa của đối phương.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng cho đến phút thứ 34 của trận đấu, khi Teddy và Effort có một tình huống di chuyển quá lỗi ở đường giữa và bị bắt lẻ bởi các thành viên của DWG. Với một đội hình phụ thuộc nhiều vào đường dưới, SKT đã không thể trụ vững và họ đã nhanh chóng thất bại ngay sau đó.

Game 2

SKT tiếp tục thi đấu với một đội hình khá khó hiểu. Họ để cho DWG sở hữu khá nhiều Tướng có khả năng lao vào trong khi vẫn sử dụng một đội hình xung quanh Teddy. Trong khi đó, họ vẫn để Faker đánh Karma, một vị Tướng thiên về Hỗ trợ trong giai đoạn cuối game.

Những phút đầu game, Canyon đã chơi tốt hơn Clid và giúp cho DWG có được Chiến công đầu. Anh cũng có một tình huống ulti hợp lý để cho DWG chiến thắng trong pha giao tranh ở hang Rồng. Dù vậy, Clid cũng đã kịp thời lấy được Rồng Lửa.

Khác với ván đấu đầu tiên, cả 2 đội đã chơi chủ động và giao tranh thường xuyên hơn. SKT tận dụng lợi thế về Rồng Lửa cùng Rồng Nước, và họ quyết định giao tranh tổng ngay trong khu vực Rừng của đối thủ. Họ hạ gục được Camille và Leona, đồng thời phá trụ 2 và chuẩn bị đánh Baron. Tuy nhiên, DWG đã có một tình huống giao tranh cực kỳ xuất sắc khi các thành viên của SKT đang chần chừ ăn Baron.

SKT thúc thủ trước DWG, CKTG không Faker?

Pha giao tranh giúp DWG lật kèo trước SKT

SKT cố gắng cản DWG ăn Baron lần 2 cùng Rồng Ngàn Tuổi, nhưng trước sát thương kinh khủng của Akali và Xay'ah cùng khả năng CC của Sylas + Leona, nhà vô địch mùa xuân hoàn toàn bất lực. Và ván đấu kết thúc sau 38 phút thi đấu với chiến thắng áp đảo thuộc về DWG.

Chiến thắng 2-0 đã giúp DWG trở thành đội thứ hai lọt vào vòng Playoff sau GRF. Còn với SKT, họ lại cho thấy những sai lầm trong khâu cấm chọn cũng như việc chọn vị trí trong giao tranh. Họ buộc phải có một chiến thắng trước SB vào cuối tuần này nếu muốn tham dự Playoffs LCK Mùa Hè và xa hơn là CKTG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.