SKT "tự hủy", Phương Đông lần đầu vắng bóng tại chung kết MSI

Thành Hưng
thứ bảy 18-5-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Một chiến thắng xứng đáng cho G2, nhưng SKT cũng nên tự trách mình vì đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong game đấu quyết định.

Đúng như dự đoán, trận bán kết 2 đã chứng kiến màn rượt đuổi hấp dẫn giữa cả 2 đội tuyển SKT và G2. Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn . Tuy nhiên, thắng lợi đã thuộc về đội có sự táo bạo hơn về chiến thuật! 

SKT tự hủy, Phương Đông lần đầu vắng bóng tại chung kết MSI

Điểm nhấn trong 2 game đấu đầu tiên nằm ở màn trình diễn cá nhân của 2 người chơi đường giữa. Game đấu thứ 1, Faker đã tỏa sáng với nữ hoàng băng giá Lissandra, nhấn chím toàn bộ nỗ lực của G2 trong cơn bão tuyết. Game đấu thứ 2, tất cả các thành viên của SKT đã phải gục ngã trước Akali quá bá đạo trong tay của Caps.

SKT đã có 1 thế trận hoàn hảo ở game đấu thứ 3. Cũng như những ngày cuối ở vòng bảng MSI 2019, SKT để Clid hoạt động mạnh trong giai đoạn đầu game để chiếm ưu thế, sau đó kiểm soát hoàn trận đấu. Và đây cũng là lúc G2 tung ra những con bài tủ.

2 game đấu tiếp theo, SKT đã không thể thích nghi với những chiến thuật độc và dị của G2. Wunder lần lượt càn quét toàn bộ bản đồ trong suốt cả 2 game đấu còn lại với Gnar và Pyke. 

SKT tự hủy, Phương Đông lần đầu vắng bóng tại chung kết MSI

G2 đã tận dụng những nhược điểm của SKT ở khả năng ban pick và thích nghi chậm với những quân bài "lạ". Một chiến thắng quá xứng đáng của đại diện đến từ LEC.

Như vậy, trận chung kết của MSI 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đại diện của phương Tây: Team Liquid vs G2 Esports. Chắc chắn, sẽ có rất nhiều bất ngờ đang chờ đợi các fan hâm mộ trong trận chung kết. Còn với SKT, họ còn rất nhiều cần phải làm để qua trở lại với đỉnh cao của quá khứ!

SKT tự hủy, Phương Đông lần đầu vắng bóng tại chung kết MSI

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm