Sky Gaming Daklak - Thời cơ để chứng tỏ là đây

Võ Hoàng Nhật Hoa
thứ ba 29-1-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Bước vào VCSA mùa xuân 2019 với vô vàn những hoài nghi nhưng chỉ sau 4 lượt trận đầu tiên, Optimus và các đồng đội đã chứng minh Sky Gaming Daklak (SGD) đích thị là một thế lực thực sự.
Khi cái tên SGD được xác định là đội đầu tiên giành quyền thi đấu tại VCSA mùa xuân 2019, nhiều người cho rằng đây sẽ là một trong 2 đội (cùng với Cherry Esport) cạnh tranh cho tấm vé trụ hạng ở mùa giải này. Đội hình trẻ, lại thiếu kinh nghiệm chính là nguyên nhân cho kết luận này, mặc dù trong đội hình họ còn đó Optimus, người từng được xem là đường giữa tốt nhất VCS.
Sky Gaming Daklak - Thời cơ để chứng tỏ là đây
SGD đang bay cao trên BXH VCSA mùa xuân 2019
Sau trận thua ngược trước GAM, người ta càng củng cố thêm niềm tin là Optimus đã hết thời, và SGD cũng chỉ là một đội lót đường tại VCS không hơn không kém. Những trận thắng trước FTV và CR là chưa đủ khi 2 đội này vốn là những cái tên quen mặt ở cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trận thắng thuyết phục trước FFQ đã thay đổi tất cả. Optimus vẫn thể hiện được kinh nghiệm của mình, nhưng quan trọng hơn hết chính là sức mạnh tinh thần mà tuyển thủ này mang lại cho cả đội, mà Kaiz có lẽ là người được lợi nhiều nhất.
Sky Gaming Daklak - Thời cơ để chứng tỏ là đây
Optimus vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của một đầu tàu cho SGD
Vẫn còn quá sớm để kết luận về một thành công của SGD trong mùa giải năm nay, nhưng với một tân binh thì mà trình diễn của họ là hoàn toàn thuyết phục và rất đáng kì vọng. Hãy cùng chờ xem!
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm