Slayder: Mất Optimus là một mất mát lớn với FL

Thành Hưng
thứ hai 3-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi để thua bất ngờ trước EVOS Esports, Slayder và các đồng đội của Team Flash đã tìm được chiến thắng đầu tiên tại VCS Mùa Xuân 2020 sau khi hạ gục FTV với tỷ số 2-0.

Slayder tiếp tục cho thấy vì sao anh được gọi là Xạ thủ số 1 của VCS khi lần lượt gánh team trong cả 3 ván thắng của FL trong tuần vừa qua. Tuy nhiên, Slayder cũng thừa nhận khoảng trống mà Optimus để lại là rất lớn.

Minh Nghi: Năm 2019, Optimus là đầu tàu và cũng là người đội trưởng, mũi nhọn của Team Flash. Đến với mùa giải năm nay, thiếu vắng Optimus sẽ ảnh hưởng như thế nào tới Team Flash nếu đối thủ nhắm vào vị trí này?

Slayder: Mất anh Mus là một mất mát rất lớn với Flash, nhưng bọn em đã được anh Mus chỉ dạy rất nhiều nên bọn em không lo lắng về vấn đề call team lắm. Bọn em nghĩ mình có thể lo được.

Slayder: Mất Optimus là một mất mát lớn với FL
Slayder: Mất Optimus là một mất mát lớn với FL

Minh Nghi: Dù mất Optimus nhưng Team Flash lại có một tân binh rất ấn tượng. Slayder có thể chia sẻ ấn tượng của mình về người đồng đội mới của mình không?

Slayder: Yoshino là một người đi Top rất là tốt, thuộc hàng Top trong những người đi đường trên hay nhất của VCS.

Minh Nghi: Meta hiện tại đang là sân khấu của những vị Tướng Xạ thủ rất mạnh và đa dạng như Aphelios, Senna, Miss Fortune, Varus... Nhưng bạn vẫn ưu ái những vị Tướng thuận tay như Xayah, Kai'sa. Bạn có thể chia sẻ về quyết định chọn Tướng của mình không?

Slayder: Mọi con Tướng đều có thế mạnh riêng và em có thể chơi được tất cả. Team bạn thì luôn ban Ad nên em chỉ chơi những con team bạn không ban thôi

.

Slayder: Mất Optimus là một mất mát lớn với FL
Slayder tự tin với motij con bài Xạ thru trong tay

Minh Nghi: Cặp đôi đường dưới Senna - Tahm Kench đang rất ưu ái trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể chia sẻ cái nhìn khách quan về cặp đôi này không?

Slayder: 2 con Tướng này rất là mạnh nhưng rất là tù, thiếu linh hoạt. Nếu mình pick Blitzcrank hay những counter cứng thì có thể giết được bộ đôi bot này dễ dàng.

Minh Nghi: Bạn có phải là người call chính trong mùa giải năm nay không?

Slayder: Team em là do em với Yijin call chính.

Slayder: Mất Optimus là một mất mát lớn với FL
Slayder và Yijin là 2 người call team chính của Team Flash

Minh Nghi: Các bạn đã có một quyết đinh ăn Rồng Ngàn Tuổi rất là bất ngờ. Cá nhân tôi cũng thấy đây là một pha tương đối mạo hiểm của FL. Các bạn có thể cho khán giả biết nhiều hơn về quyết định này không?

Slayder: Lúc đó bọn em đang có 4 con Rồng. Em với Yijin đều muốn con Rồng Ngàn Tuổi hơn là Baron. Vì trong combat thì Rồng Ngàn Tuổi sẽ mạnh hơn so với Baron nên bọn em quyết định bỏ Baron.

Minh Nghi: Cuối cùng, mình có đặt ra mục tiêu nào cho Team Flash ở lượt đi hay không?

Slayder: Để thua trận đấu tiên, bọn em rất là tiếc. Nhưng ở 5 trận đấu tới, bọn em sẽ cố gắng thắng hết để giành vị trí cao nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm