SofM bất ngờ xuất hiện trong trận chung kết VCS mùa Hè

Nhật Hoa
thứ hai 9-9-2019 14:50:00 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức VCS, tuyển thủ SofM - người từng được mệnh danh là "Thần đồng LMHT Việt Nam", sẽ xuất hiện ở trận chung kết VCS mùa Hè 2019 trên cương vị ... khách mời.

Theo đó, trang chủ của Vietnam Esports TV vừa đăng tải dòng trạng thái "Tuyển thủ SofM và HLV Violet sẽ là khách mời của Bàn phân tích trong 2 trận Chung kết tổng & Chung kết nhánh thua của #VCS mùa Hè 2019". Ngay lập tức, thông tin này khiến cho người hâm mộ LMHT Việt vô cùng phấn khích khi từ lâu, SofM đã là thần tượng không chỉ của những gamer bình thường mà còn của cả những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp.

SofM bất ngờ xuất hiện trong trận chung kết VCS mùa Hè
SofM và Violet từng có thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo GIGABYTE Full Louis

SofM tên thật là Lê Quang Duy, là một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp hiện đang thi đấu tại LPL cho đội tuyển LNG Esports. Ở mùa giải vừa rồi, SofM cùng LNG đã xuất sắc cán đích LPL ở vị trí thứ 6 và chỉ chịu dừng bước trước đương kim á quân Royal Never Give Up. Đáng chú ý hơn, trong trận playoff đầu tiên, LNG thậm chí đã ha gục nhà vô địch thế giới Invictus Gaming với tỷ số cách biệt 3-0.

Trở lại với thông tin trên, SofM sẽ có mặt tại bàn phân tích cùng với Violet, người đồng đội cũ tại GIGABYTE Full Louis và giờ đã là HLV của EVOS Esports. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở một môi trường đỉnh cao như LPL, SofM được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang đến những góc nhìn sâu sắc cho bàn bình luận ở trận chung kết sắp tới. Bên cạnh đó, chắc hẳn tất cả mọi người đều rất muốn SofM có thể bật mí về tương lai cũng như dự định sắp tới, nhất là khi tin đồn SofM trở về thi đấu ở VCS ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

SofM bất ngờ xuất hiện trong trận chung kết VCS mùa Hè
Trận đấu giữa GAM và FL sẽ diễn ra vào lúc 15h30

Trận chung kết VCS mùa Hè 2019 giữa GAM Esports và Team Flash sẽ bắt đầu lên sóng từ 15h30 ngày 14.09, đội giành chiến thắng sẽ đại diện VCS tham dự CKTG 2019 với tư cách hạt giống số 1. Ngay ngày hôm sau, đội thất bại trong cặp đấu này sẽ quyết chiến với Lowkey Esports để quyết định đâu sẽ là cái tên tham dự vòng khởi động.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm