SofM phá đảo rank Việt lên Top 1 Đại Cao Thủ

thứ tư 19-12-2018 11:35:54 +07:00 0 bình luận
Sau một mùa giải tại Trung Quốc, SofM đã quay trở về và tham gia Server LMHT Việt Nam trong quãng thời gian ngắn vào cuối mùa giải. Với đẳng cấp leo rank bậc thầy của mình, SofM đã nhanh chóng kết thúc mùa giải 2018 với bậc rank Cao Thủ.

Sau một mùa giải tại Trung Quốc, SofM đã quay trở về và tham gia Server LMHT Việt Nam trong quãng thời gian ngắn vào cuối mùa giải. Với đẳng cấp leo rank bậc thầy của mình, SofM đã nhanh chóng kết thúc mùa giải 2018 với bậc rank Cao Thủ.

Dường như như vậy vẫn chưa đủ với tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại LPL. Sau khi tiền mùa giải 2019 chính thức khởi động, các bậc xếp hạng chưa reset thì SofM lại tiếp tục chinh phục máy chủ Việt trong thời gian chờ đợi mùa giải tới.

SofM phá đảo rank Việt lên Top 1 Đại Cao Thủ - Ảnh 1.

SofM phá đảo rank Việt lên top 1 Đại Cao Thủ

Sau chuỗi trận thắng ấn tượng với tỷ lệ ấn tượng lên đến 65% SofM đã chính thức leo lên Top 1 của bậc Xếp hạng Đại Cao Thủ máy chủ LMHT Việt Nam.

Minas - Cựu tuyển thủ VCS và hiện tại đang là Streamer từng có lần cùng team với SofM trong một trận đấu rank cũng phải "khiếp hồn" khi chứng kiến SofM sử dụng Nidalee quá khét, đã không cho team đối thủ gượng dậy chơi game, lại còn không cho đồng đội cơ hội thể hiện. Chính cựu tuyển thủ này thẳng thừng đưa ra kết luận: "Bạn này không thích hợp đánh rank Việt Nam!"

SofM phá đảo rank Việt lên Top 1 Đại Cao Thủ - Ảnh 2.

Minas đưa ra kết luận: "Bạn này không thích hợp đánh rank Việt Nam!"

Với những gì thể hiện, tài năng của SofM đã quá vượt trội so với trình độ Xếp hạng đơn ở Việt Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm