Sói ăn thịt cá mập: Flash Wolves tiến vào vòng bảng MSI qua Vega

Mỹ Lệ
thứ ba 7-5-2019 4:33:00 +07:00 0 bình luận
Flash Wolves đã giữ kỷ lục trên đấu trường quốc tế về việc không bao giờ bỏ lỡ vòng bảng MSI. Các nhà vô địch LMS đã đánh bại Vega Squadron 3-1 của LCL để tiến tới sự kiện chính, nơi G2, SKT, IG và TL đang chờ đợi.

Vega đã có một số bất ngờ của riêng họ. Đội CIS đã ném cho FW một quả bóng cong và phác thảo một làn giữa với Vayne và bot lane Karthus để giành chiến thắng trong một trận đấu dài 42 phút. Nhưng mọi nghi ngờ về việc Flash Wolves có thực sự thua Vega đã hoàn toàn biến mất trong game 2 và 3. Các nhà vô địch LMS đã chà đạp Vega Squadron 17-3 (game 1) và 19-3 (game 2) để tiến vào vòng bảng MSI qua Vega.

Sói ăn thịt cá mập: Flash Wolves tiến vào vòng bảng MSI qua Vega

Game 4 chủ yếu là show Su “Hanabi” Chia-Hsiang. Làn đường trên của FW đã làm rung chuyển với Ryze mà Vega không tìm thấy câu trả lời và một lần nữa họ để thua trong ván đấu thứ 4 mootjk cách chóng vánh.

Vega sẽ có một cơ hội khác để lọt vào vòng bảng MSI đầu tiên cho khu vực LCL, nhưng họ sẽ phải vượt qua Phong Vũ Buffalo. Mặt khác, Flash Wolve sẽ lọt vào top 6 với mục tiêu trở thành top 4 MSI. Nhưng với phong độ hiện tại, rất khó để họ làm được như những gì họ làm vào năm ngoái.

Các đội vòng bảng MSI (5/6)
- SK Telecom T1 
- Invictus Gaming 
- G2 Esports 
- Team Liquid 
- Flash Wolves

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm