Song sát Genza - Hiro lên tiếng, QTV Gaming hủy diệt Lowkey Esports sau 2 ván đấu

Nhật Hoa
thứ năm 18-7-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong một trận đấu mà đường giữa Genza và đường trên Hiro thi đấu như lên đồng, QTV Gaming đã khiến cho Lowkey Esports phải chấp nhận thất bại chỉ sau 2 ván đấu.

Trước trận đấu, cả QTV Gaming (QG) và Lowkey Esports (LK) đều chịu những tổn thất trong lượt cấm chọn khi QTV làm hỏng thiết bị của BTC còn tập thể LK thì đến GG Stadium muộn hơn so với thời gian qui định. Cụ thể, hình phạt được đưa ra là 1 lượt ban với QG và 2 lượt ban với LK.

Trong ván đấu đầu tiên, cả 2 đội đều có cho mình những vị tướng thuận tay và có khả năng giao tranh mạnh ở giai đoạn đầu và giữa ván đấu. Đặc biệt, Genza lần đầu tiên đưa vị tướng Qiyana vào đấu trường VCS. Lợi thế đầu ván đấu thứ nhất nghiêng về phía QG khi Olaf trong tay Ciel có những hướng đi rừng cũng như kiểm soát mục tiêu cực kì hợp lý, qua đó giúp cho đường dưới của QG có thể đè đường LK. Ở khu vực đường trên và đường giữa, Hiro cùng Genza luôn thi đấu cực kì tỉnh táo và gây áp lực cho đối phương. Riêng với Hiro, ngay từ phút thứ 30 thì người chơi trẻ tuổi này đã thiết lập khoảng cách hơn 100cs so với đường trên của LK là Hani. Có được lợi thế, QTV Gaming từ từ lăn quả cầu tuyết và sau một pha giao tranh ở khu vực hang Baron, QG kết thúc ván đấu thứ nhất sau 34 phút thi đấu.

Bước sang ván đấu thứ 2, LK tước đi Aatrox khỏi tay Hiro nhưng người chơi này vẫn có được một vị tướng rất mạnh trong meta hiện tại là Irelia. Bên cạnh đó, Genza chọn cho mình pháp sư đường giữa Syndra, chất tướng mà anh ít khi lựa chọn ở những trận đấu trước. Sau thất bại trong ván đấu đầu tiên, dường như LK vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Bằng chứng là họ vẫn không thể kiểm soát được hướng đi rừng của Ciel, qua đó đánh mất quá nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu trận. Ván đấu dường như đã vuột khỏi tay của LK kể từ thời điểm mà Irelia trong tay Hiro có được pha Tripplekill, sau một tình huống cò quay cực tốt của Genza. Quả cầu tuyết ở ván đấu thứ hai thậm chí còn được các thành viên QG lăn nhanh hơn rất nhiều so với ván đấu thứ nhất, họ chỉ mất 26 phút để kết thúc trận đấu với thắng lợi thuyết phục 2-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm