Support cướp baron, xạ thủ 2vs5 thành công, AF đánh bại Griffin cực kỳ thuyết phục

Nhật Hoa
thứ năm 6-2-2020 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải, nhà đương kim vô địch KeSPA Cup 2019 Afreeca Freecs đã xuất sắc đánh bại Griffin trong một trận đấu điên rồ.

Bước vào trận đấu với tư cách nhà vô địch giải đấu KeSPA Cup diễn ra cách đây không lâu, Afreeca Freecs (AF) nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn đương kim Á quân LCK Griffin (GRF). Tuy vậy, Griffin cũng không phải là một đối thủ dễ chơi khi họ vẫn sở hữu những cái tên chất lượng như Tarzan, Ucal hay Viper.

Support cướp baron, xạ thủ 2vs5 thành công, AF đánh bại Griffin cực kỳ thuyết phục
Đội hình ra quân của Afreeca Freecs

Đúng như dự đoán, cả 2 đội bước vào ván đầu tiên một cách khá chậm rãi và dè chừng. Nhờ chất lượng đội hình nhỉnh hơn, AF là đội phần nào chiếm được ưu thế hơn so với Griffin. Tuy vậy, càng về sau ván đấu, Griffin dần lấy lại thế trận khi những thành viên chủ lực bắt đầu đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết. Những tưởng AF sẽ để cho Griffin lật ngược thế cờ thì may mắn thay, họ đã bừng tỉnh đúng lúc để có được linh hồn rồng và bùa lợi baron, qua đó khép lại ván 1 sau 51 phút căng thẳng.

Sang ván 2, kịch bản diễn ra không khác biệt quá nhiều so với ván 1. Người chơi ấn tượng nhất ván đấu này không ai khác ngoài xạ thủ của AF, Mystic - người thay cho SS sau ván đấu đầu tiên. Trong ngày trở về LCK, Mystic đã chứng minh phong độ hiện tại của mình không hề kém cạnh năm 2017 là bao nhiêu.

Support cướp baron, xạ thủ 2vs5 thành công, AF đánh bại Griffin cực kỳ thuyết phục
Pha cướp baron điên rồ của support AF Jelly

Trong một tình huống giao tranh dài hơi ở đường giữa, Mystic với con bài Ashe đã cùng Fly có pha 2vs5 hoàn hảo, qua đó tiêu diệt toàn bộ 5 thành viên bên phía GRF. Tình huống điên rồ trên đã khiến cho BLV phải xuýt xoa và cho rằng LCK để cho một best Ashe là PraY ra đi thì họ phải mang một best Ashe khác là Mystic trở về.

Ngoài tình huống trên, ván 2 còn chứng kiến một khoảnh khắc điên rồ khác khi hỗ trợ bên phía AF là Jelly có pha cướp baron ngoạn mục bằng Mưa tên lửa của Rumble. Tựu trung lại, AF là đội đã thể hiện xuất sắc hơn ở trận đấu vừa rồi và chiến thắng này của họ là hoàn toàn xứng đáng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm