Team Liquid đã làm nên điều không tưởng, lật đổ đế chế Invictus Gaming

Thành Hưng
thứ sáu 17-5-2019 19:00:00 +07:00 0 bình luận
Đáp trả những lời nghi ngờ trước trận đấu, TL đã vào cuộc với sự tự tin cũng sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Phần thưởng cho họ chính là chiến thắng 3-1 đầy ngọt ngào.

Trước khi trận đấu bán kết 1 diễn ra, hầu hết dự đoán đều nghiêng về IG, nhà vô địch CKTG và là đội đứng đầu vòng bảng với thành tích 9-1. Nhưng màn trình diễn không thể tin nổi của đại diện đến từ LCS đã xóa toa những lời chỉ trích trước đây và khiến mọi dự đoán đều chệnh hướng.

Trong ván đấu đầu tiên, IG là đội đã chiếm lợi thế về giai đoạn giữa game, nhưng họ chỉ phá đến nhà 3 và nhà lính đường trên của TL. Những nỗ lực của đội tuyển All-star khu vực Bắc Mỹ đã được đền đáp xứng đáng trong những phút cuối cùng với sự tỏa sáng của Impact. Sau khi ăn được Baron và Rồng ngàn tuổi, TL nhanh chóng kết thúc trận đấu.

Team Liquid đã làm nên điều không tưởng, lật đổ đế chế Invictus Gaming

Những tưởng bất ngờ chỉ dừng lại ở đây, nhưng TL say no! Một màn thi đấu ấn tượng của Jo “CoreJJ” Yong-in với Alista đã đưa TL dẫn trước với tỷ số 2-0.

IG đã quay trở lại ở game đấu thứ 3, sau khi LeBlanc của Rookie một mình gánh team nuôi lại hy vọng lật ngược tình thế cho đội tuyển đến từ Trung Quốc. Nhưng rất đáng tiếc, chính Rookie lại mắc lỗi trong game đấu thứ 4, để IG chịu thất bại đáng tiếc dù họ đã có lợi thế lớn ở giữa game. 

Team Liquid đã làm nên điều không tưởng, lật đổ đế chế Invictus Gaming

Chiến thắng của TL chính là một trong những bất ngờ lớn nhất trong lịch sử các kỳ MSI. Khó có thể tin một đội có thành tích tệ hại ở vòng bảng lại có sự lột xác ấn tượng đến như vậy!

TL sẽ có một ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận chung kết, nơi họ sẽ tiếp đón một trong hai đối thủ: G2 hoặc SKT. Trận bán kết 2 giữa SKT và G2 sẽ được tường thuật trực tiếp vào 14h00 ngày mai. Mời các bạn chú ý đón xem!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm