Teddy: Senna thiên về Tướng Hỗ trợ hơn là một Xạ thủ

Thành Hưng
thứ sáu 14-2-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Teddy, MVP của T1 trong ván đấu đầu tiên với KT đã chia sẻ về vị Tướng Senna cũng như cái cách mà T1 đứng lên sau thất bại trước HLE.

Cuộc đối đầu giữa T1 vs KT giờ đây có lẽ chỉ là đại chiến viễn thông khi KT Rolster mùa giải mới đang trở nên quá mỏng manh trước T1. Họ dễ dàng bị nghiền nát sau 2 ván đấu với sự tỏa sáng của Teddy và Cuzz.

Với chiến thắng này, T1 đã quay trở lại nhóm tham dự Playoffs. Sau trận đấu, các phóng viên của invenglobal đã có một buổi phỏng vấn với Teddy, Xạ thủ của T1:

Teddy: Senna thiên về Tướng Hỗ trợ hơn là một Xạ thủ
Teddy - MVP ván 1 trận đấu giữa KT vs T1 - LCK Mùa Xuân 2020

Bạn nghĩ sao về chiến thắng này?

Teddy: Thường thì các trận đấu của chúng tôi kéo dài rất lâu, nhưng tôi rất vui vì chúng tôi có thể đánh nhanh thắng nhanh trong ngày hôm nay.

Teddy: Senna thiên về Tướng Hỗ trợ hơn là một Xạ thủ
T1 đánh bại KT nhanh chóng với tỷ số 2-0

Đâu là lý do khiến game đấu kéo dài ở mùa giải năm nay?

Teddy: Chúng tôi bắt đầu tập trung đội hình vào giữa và cuối ván đấu, đôi khi đội có thể chơi hổ báo ở đầu game, nhưng thông thường, chúng tôi sẽ tập trung farm cho đến giai đoạn giao tranh tổng. Các trận đấu thường khá cân bằng cho đến giai đoạn giữa ván đấu, thế nên các trận đấu của chúng tôi hay kéo dài.

Senna không được các đội ở LCK chú trọng. Bạn nghĩ sao về Senna?

Teddy: Tôi thích bộ kỹ năng của Senna, nhưng cô ta là mẫu Tướng cần dựa nhiều vào đồng đội, không thể tự mình gánh team, cũng khá giống với Jhin vậy. Nếu không có những Tướng DPS khác trong đội như Ryze hay Viktor thì Senna rất khó sử dụng, tôi nghĩ Senna thiên về Tướng Hỗ trợ hơn là một Xạ thủ.

Teddy: Senna thiên về Tướng Hỗ trợ hơn là một Xạ thủ
Teddy: Senna thiên về Tướng Hỗ trợ hơn là một Xạ thủ

Cảm giác của bạn thế nào về đội hình của T1 2020 so với năm ngoái?

Teddy: Tôi đã học hỏi được rất nhiều ở T1 năm vừa rồi. Nhưng năm nay, có khá nhiều players trẻ trong đội nên họ lại là những người học hỏi từ tôi.

Sau thất bại với HLE, đội đã làm gì để tiến bộ hơn trong trận đấu hôm nay?

Teddy: Chúng tôi nói rất nhiều về sự kết hợp Tướng trong đội hình và cả khâu cấm chọn. Tôi không thể nói chi tiết, nhưng tóm lại là chúng tôi không để cho đối phương có được một số vị Tướng quá mạnh trong khâu cấm chọn.

Bạn có thể chia sẻ về hỗ trợ mới của T1 - Kuri không? Lối chơi của cậu ấy có gì khác biệt so với Effort?

Teddy: Effort có rất nhiều kinh nghiệm và đảm đương tốt nhiệm vụ kiểm soát tầm nhìn, mở giao tranh cũng như đảm bảo an toàn cho đồng đội. Kuri thì rất hổ báo dù còn rất nhiều thứ chưa hoàn thiện. Tôi cũng học hỏi khá nhiều về góc nhìn của cậu ấy, dù là khi đi đường hay trong giao tranh.

Ruler nói rằng bạn là đối thủ lớn nhất của anh ấy ở mùa giải năm nay.

Teddy: Tôi nghĩ anh ấy là một player giỏi. Hi vọng rằng anh ấy sẽ giữ vững phong độ. Chúc may mắn, Ruler!

Teddy: Senna thiên về Tướng Hỗ trợ hơn là một Xạ thủ
Ruler coi Teddy là đối thủ lớn nhất của anh ở mùa giải năm nay

Bạn sẽ đối đầu với GEN ở trận đấu kế tiếp.

Teddy: Không chỉ có Ruler, Clid cũng là một đối thủ cần chú ý đến, chúng tôi cần đảm bảo mọi thứ có thể để đánh bại được GEN.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm