Thắng 2 trận đấu liên tiếp, liệu Fnatic có thực sự hồi sinh?

Nhật Hoa
chủ nhật 24-2-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Vậy là sau chuỗi trận bết bát đầu mùa, Fnatic cũng đã có những dấu hiệu hồi sinh sau 2 thắng lợi liên tiếp.

Khởi đầu LEC mùa xuân 2019 với thành tích Á quân CKTG 2018, nhiều người nghĩ rằng đối thủ duy nhất của Fnatic ở châu Âu sẽ chỉ là một mình G2. Tuy nhiên, sự ra đi của Caps đã khiến tình hình của Fnatic khó khăn hơn rất nhiều và chuỗi trận bết bát ở giai đoạn đầu đã chứng minh cho điều đó.

Trước khi bước vào ngày thi đấu ngày hôm qua, Fnatic đang chìm sâu ở nửa cuối bảng xếp hạng khi chỉ mới có 3 chiến thắng cùng tận 7 thất bại. Sự khủng hoảng được dự báo là sẽ tiếp tục khi những đối thủ phía trước của Fnatic đều là những cái tên có máu mặt. Đó là một Origen vừa hạ gục G2, tiếp sau đó là Team Vitality, đội đang vững vàng ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng.

Thắng 2 trận đấu liên tiếp, liệu Fnatic có thực sự hồi sinh?
Fnatic đang có một khởi đầu hết sức tệ hại

Tuy vậy, Rekkles và những người bạn đã đập tan mọi hoài nghi khi giành được 2 chiến thắng vô cùng thuyết phục trước những đối thủ được đánh giá là khó xơi này. Sẽ còn quá sớm nếu nói rằng Fnatic đã thực sự hồi sinh khi họ vẫn chưa thể vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, nhưng nó cũng ít nhiều khiến cho không khí u ám những ngày qua phần nào được xua tan bớt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm