Thi đấu bết bát tại LEC, Rogue quyết định đẩy Wadid và Profit ra khỏi đội hình

Lê Hoài Nam
thứ tư 13-2-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Finn và Vander sẽ thay thế cho Profit và Wadid trong đội hình chính tham dự LEC Mùa Xuân 2019.

Đội tuyển Ba Lan Rogue đã công bố sự thay đổi trong đội hình đang tham dự LEC nhằm cải thiện thành tích tệ hại của họ tại giải đấu LMHT lớn nhất khu vực Châu Âu. Theo đó, đường trên trẻ tuổi Finn Wiestal và hỗ trợ Oskar 'Vander' Bogdan sẽ thay vào vị trí của cặp đôi người Hàn Quốc trong đội là Kim 'Profit' Jun-hyung và Kim 'Wadid' Bae-in. Wadid và Vander có thể sẽ là lựa chọn thay thế lẫn nhau ở vị trí hỗ trợ. Mặc dù Vander có thể sẽ nằm trong đội hình thi đấu mỗi tuần nhưng những sự thay đổi để hợp lý với chiến thuật Rogue có thể sẽ xảy đến.

Thi đấu bết bát tại LEC, Rogue quyết định đẩy Wadid và Profit ra khỏi đội hình

Đội hình Rogue tham dự LEC có 10 thành viên chia ra 2 đội Rogue đang tham dự LEC Xuân 2019 và đội dự bị Rogue Esports Club. Wadid vẫn nằm trong đội hình Rogue nên đại diện tới từ Ba Lan buộc phải ký hợp đồng với hỗ trợ mới Oskar 'Raxxo' Bazydlo cho đội dự bị. Anh chàng này trước đây đã từng tham dự giải hạng 2 EU Master Hè 2018 cùng đội tuyển Hy Lạp có tên là Panathinaikos AC.

Từ đầu đến nay, mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một đội tuyển mạnh với 10 thành viên. Các thành viên trong đội có thể giúp đỡ lẫn nhau trong thi đấu và tập luyện" - Chủ sở hữu Rogue Tomislav 'flyy' Mihailov cho hay - "Để chuẩn bị cho điều đó, chúng tôi quyết định thay đổi lại đội hình và xây dựng cơ sở vật chất cần thiết để hỗ trợ 2 đội tuyển Rogue tại Berlin và sẽ chuyển các thành viên Rogue Esports Club đến Berlin càng sớm càng tốt"

Rogue sẽ sử dụng đội hình mới này vào trận đấu sắp tới lại LEC, nơi họ phải đối đầu với FC Schalke 04 để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm