Thông qua luật 7 người, GAM tràn đầy cơ hội ở Chung kết Thế giới

Nhật Hoa
thứ sáu 20-9-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, trang chủ của Inven Global vừa thông báo việc CKTG sẽ cho phép mỗi đội mang đến giải đấu này 7 tuyển thủ. Đây không những là tin vui với khu vực LCK, nơi các đội thường xoay tua đội hình mà còn là một điều rất tuyệt vời với GAM Esports khi cả Yoshino lẫn Hieu3 đều là những quân bài dự bị chiến lược.

Trên trang chủ, Inven Global đã đăng tải dòng trạng thái "2019 LoL World Championship will Allow 7-Man Rosters" đồng nghĩa với việc mỗi đội sẽ được quyền mang đến CKTG 7 thành viên, bao gồm 5 tuyển thủ đánh chính và 2 dự bị. Nhằm hạn chế bớt sự thống trị của LCK, trước đây quy định mỗi đội đến với CKTG chỉ được đăng ký tối đa 6 người. Sở dĩ có điều đó là bởi nguồn nhân sự của các đội Hàn Quốc luôn tỏ ra quá chất lượng và vượt trội những khu vực khác, kể cả những tuyển thủ dự bị.

Thông qua luật 7 người, GAM tràn đầy cơ hội ở Chung kết Thế giới
Thông báo mới nhất của Inven Global

Với GAM Esports, quy định 6 người khiến họ cực kỳ đau đầu khi bắt buộc phải để 1 trong 2 cái tên là Yoshino hoặc Hieu3 ở nhà. Với Yoshino, tuyển thủ này dù phải thi đấu dự bị cho Zeros nhưng luôn luôn tỏa sáng với những màn thể hiện xuất sắc mỗi khi có cơ hội ra sân. Còn đối với Hieu3, sự đa dạng bể tướng chính là lợi thế lớn nhất khi tuyển thủ này hoàn toàn có thể chơi tốt những xạ thủ thuần, pháp sự đường dưới hay thậm chí là cả những vị tướng hỗ trợ.

Chính vì lẽ đó mà nếu điều luật 7 người được thông qua, GAM đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Hai cái tên kể trên tuy không thường xuyên được ra sân nhưng đều là những quân bài chiến lược quan trọng của HLV Tinikun. Ở kì CKTG sắp tới đây, người hâm mộ LMHT Việt đặt rất nhiều kỳ vọng vào GAM khi kể từ chính GAM phiên bản 2017, VCS mới lại có một đội tuyển kết hợp hoàn thiện giữa chiến thuật và những ngôi sao trong đội hình như GAM 2019.

Thông qua luật 7 người, GAM tràn đầy cơ hội ở Chung kết Thế giới
Cả 7 người của GAM đều sẽ được đến với CKTG năm nay

Giờ đây, mọi thứ đều đã tạo điều kiện tốt nhất cho nhà vô địch VCS, cái họ cần làm chỉ là đến Berlin và giúp VCS tạo nên lịch sử.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm