Thử nghiệm đội hình trẻ, Afreeca Freecs nhận thất bại trước Hanwha Life

Nhật Hoa
thứ hai 25-2-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Với 3/5 sự thay đổi trong đội hình ra quân, không khó hiểu khi AF phải chấp nhận thất bại trước HLE

Sau thắng lợi bất ngờ trước Sandbox, nhiều người tin rằng Afreeca Freecs sẽ tiếp tục có một kết quả khả quan trong cuộc tái đấu với Hanwha Life. Tuy nhiên, ngược lại với mọi sự kì vọng, AF không hề giấu giếm ý định thử nghiệm đội hình khi thay đổi 3/5 vị trí so với trận thắng trước đó. SSUN, SSol, Senan lần lượt là 3 cái tên thay cho Ucal, Aiming và Jelly. 

Thử nghiệm đội hình trẻ, Afreeca Freecs nhận thất bại trước Hanwha Life
Một mình Kiin là không thể gồng gánh cả tập thể Afreeca Freecs

Ván đấu thứ nhất diễn ra với nhịp độ khá chậm, điểm nhấn duy nhất trong ván đấu này chính là sự khủng khiếp của con bài Vladimir trong tay Kiin. Sau cú quadra-kill ở hang baron, Kiin kết thúc trận đấu với 11 mạng hạ gục dành riêng cho bản thân mình.

Thử nghiệm đội hình trẻ, Afreeca Freecs nhận thất bại trước Hanwha Life
Rõ ràng những tân binh như SSol còn rất nhiều việc phải làm

Nhưng đó là tất cả những gì mà AF có thể làm được trước HLE. Sự xuất sắc của Kiin không thể nào che lấp được sự yếu kém trong kinh nghiệm thi đấu cũng như khả năng phối hợp của các thành viên còn lại. Hanwha Life đã tận dụng rất tốt điều đó để có được chiến thắng chung cuộc, qua đó tiếp tục bám đuổi các đội top đầu. Còn về phía Afreeca, họ rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có được những kết quả tốt với đội hình mới trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm