"Tiểu Ma Vương" tỏa sáng, mang về chiến thắng đầu tiên cho DBL

Thành Hưng
thứ năm 20-6-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh của DBL, Raizo đã có màn ra mắt đầy ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của nhà vô địch VCS mùa xuân.

Trong ngày đầu tiên ra quân tại VCS mùa hè 2019, mọi sự chú ý trong đội hình của DBL đều dồn vào Raizo, người thay thế cho Zeros ở vị trí đường trên. Áp lực dành cho tân binh của DBL là rất lớn. Dù vậy, "Baby Zeros", Tiểu Ma Vương đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn.

Tiểu Ma Vương tỏa sáng, mang về chiến thắng đầu tiên cho DBL

Trong cả 2 game đấu với QG, Raizo đều sử dụng Aatrox cho vị trí đường trên. Anh thi đấu vô cùng tự tin và đầy bản lĩnh không kém gì người tiền nhiệm của mình. Trong cả 2 ván đấu, lối đánh quyết đoán không ngại giao tranh của Raizo chính là yếu tố quan trọng nhất để mang về chiến thắng cho DBL. Không có gì ngạc nhiên khi Tiểu Ma Vương được chọn là MVP trong cả 2 ván đấu của DBL trước QG.

Tiểu Ma Vương tỏa sáng, mang về chiến thắng đầu tiên cho DBL

Lối chơi tự tin của Raizo đã khiến nhiều người chơi, thậm chí cả các BLV liên tưởng đến hình ảnh của Zeros. Hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp DBL bay cao tại VCS và các giải đấu quốc tế khác.

Dù thất bại trước DBL, nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của QG trong 2 ván đấu vừa qua. Ở game đấu thứ 2, họ đã suýt chút nữa giành được chiến thắng nếu như không có sự xuất sắc của Raizo và mắc một vài lỗi nhỏ trong giai đoạn giao tranh cuối game. Dù sao đi nữa, họ cũng đã cầm cự tốt trước đương kim vô địch của VCS mùa xuân. Nếu như bổ sung thêm kinh nghiệm thi đấu, chắc chắn đội tuyển của QTV vẫn sẽ là một đối thủ không thể coi thường tại VCS mùa hè 2019.

Trước trận đấu của DBL vs QG, EVOS cũng đã có một chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước FTV. Á quân của VCS mùa xuân 2019 đã bất ngờ để thua trong game 1, nhưng với việc DivKid được tung vào thay Noway, EVOS đã thể hiện bản lĩnh của 1 ông lớn và lội ngược dòng thành công.

Tiểu Ma Vương tỏa sáng, mang về chiến thắng đầu tiên cho DBL

Vào chủ nhật này, VCS mùa hè 2019 sẽ dậy sóng với cuộc đối đầu tái hiện lại trận chung kết VCS mùa xuân, trận chiến giữa DBL và EVOS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm