Tin chuyển nhượng LMHT 1/5: Blazes muốn rời GAM

Thành Hưng
thứ sáu 1-5-2020 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Theo chia sẻ của HLV Tinikun, Blazes rời GAM vì muốn quay trở lại vị trí đi mid sở trường. Đó cũng là lí do mà GAM quyết định gọi Noway trở lại thi đấu.

Ngày hôm qua, GAM Esports đã gây shock với bản hợp đồng mới: Noway. Dù siêu xạ thủ này từng gắn liền với thời kỳ thành công rực rỡ nhất của GAM, nhưng việc chiêu mộ một xạ thủ đã giải nghệ gần 1 năm thì quả thực là khá bất ngờ, đặc biệt là khi GAM đã có tới 3 Xạ thủ trong đội hình là Blazes, Easylove và Slay.

Tin chuyển nhượng LMHT 1/5: Blazes muốn rời GAM
Noway quay trở lại GAM sau 1 năm giải nghệ

Tuy nhiên, status mới đây của HLV Dương "Tinikun" Nguyễn Duy Thanh đã giải thích tất cả. Theo thông báo của Tinikun, Blazes muốn thi đấu ở vị trí đường giữa của anh ngày trước. Mùa giải vừa qua, Blazes đã luyện tập và thi đấu ở vị trí Xạ thủ vốn không phải là sở trường của tuyển thủ 21 tuổi.

Tin chuyển nhượng LMHT 1/5: Blazes muốn rời GAM
HLV Tinikun giải thích lí do GAM kí hợp đồng với Noway

Thực tế thì Blazes là một tuyển thủ rất đa năng. Anh từng khởi đầu sự nghiệp ở vị trí đi rừng trước khi chuyển sang Mid. Đến VCS Mùa Xuân 2020, Blazes đã phải làm quen với vị trí mới: Xạ thủ. Nhìn chung, màn trình diễn của Blazes là không tệ, nhưng chưa đủ để giúp GAM có được chức vô địch VCS Mùa Xuân 2020. Sự chênh lệch giữa Blazes và Slayder là một trong những nguyên nhân khiến FL có thể làm kỳ tích trong trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020.

Tin chuyển nhượng LMHT 1/5: Blazes muốn rời GAM
Blazes thi đấu khá hay ở mùa giải vừa qua, nhưng vẫn còn khá non kinh nghiệm

Sau mùa giải 2017 vô địch LMHT Thái Lan cùng Ascension Gaming, Noway trở lại Việt Nam và gia nhập Gigabyte Esports (tiền thân của GAM Esports), Tại đây, Noway và GAM đã trải qua một năm không thể tuyệt vời hơn khi vô địch cả VCS & Garena Premier League (GPL) Mùa Hè 2017, giúp Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại Vòng Bảng CKTG LMHT.

Kết thúc VCS Mùa Hè 2019, Noway giải nghệ và gia nhập SBTC, về cùng đội với thầy Ba để sản xuất các “giáo án” chất lượng cho SBTC. Tuy nhiên, sau 1 năm nghỉ thi đấu, Noway đã trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của GAM.

Noway sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình đòi lại chức vô địch, cũng như hành trình đến với CKTG 2020 LMHT. Còn với Blazes, hiện tại anh khó lòng có thể cạnh tranh với Dia1 ở vị trí đường giữa. Và có lẽ ra đi là giải pháp hợp lý nhất cho Blazes.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm