Tin chuyển nhượng LMHT 24/4: Doublelift rời TL, quay về TSM?

Thành Hưng
thứ sáu 24-4-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Team Liquid đang rất muốn "tống cổ" Doublelift ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Liệu đây sẽ là cơ hội để anh quay lại mái nhà xưa TSM?

Doublelift đã trải qua một mùa giải vô cùng bết bát cùng Team Liquid khi họ thậm chí không thể lọt vào vòng Playoffs LCS Mùa Xuân 2020. Chính vì vậy mà Team Liquid đã công khai ý định rao bán Doublelift trước khi xạ thủ này chính thức hết hạn hợp đồng với đội tuyển chủ quản vào tháng 11 năm nay.

Theo nguồn tin từ ESPN, Doublelift đã quyết định trở về mái nhà xưa Team SoloMid thay vì cân nhắc những lựa chọn khác. Ở đây, anh sẽ tái hợp với Biofrost và Bjergsen. Thậm chí, bạn gái của Doublelift - Leena Xu cũng chính là CEO của TSM!

Tin chuyển nhượng LMHT 24/4: Doublelift rời TL, quay về TSM?
Doublelift và bạn gái Leena Xu - CEO của TSM

Từ năm 2015 đến nay, Doublelift đã 4 lần chuyển từ TSM sang TL và ngược lại. Và đến tháng 11, Xạ thủ này đã quyết định ở lại Team LIquid suốt 3 năm, và gặt hái được rất nhiều thành công, với đỉnh cao là ngôi á quân tại MSI 2019 - thành tích tốt nhất của một đội tuyển Bắc Mỹ tại một giải đấu LMHT cấp quốc tế.

Nhưng sau CKTG 2019, Doublelift đã thổ lộ anh rơi vào một quãng thời gian khó khăn vì hết động lực thi đấu. Chính điều này đã khiến anh sa sút phong độ trầm trọng, dẫn tới kết quả tệ hại của Team Liquid trong mùa giải vừa qua.

Tin chuyển nhượng LMHT 24/4: Doublelift rời TL, quay về TSM?
Doublelift sa sút vì không còn động lực thi đấu

Một lí do khác khiến TSM không thể bỏ qua Doublelift chính là vị trí xạ thủ của họ cũng đang gặp vấn đề. Dù Kobbe thi đấu rất tốt, nhưng khi đại dịch COVID đang lan nhanh, tương lai của Xạ thủ người Đan Mạch vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Doublelift từng chia sẻ rằng ở TSM, mọi người mặc dù đối xử với nhau như bạn bè thân thiết nhưng chính vì thế mà nhiều vấn đề không được giải quyết ngọn ngành. Tuy nhiên, sau khi đã no nê danh hiệu cùng với TL, có vẻ như Doublelift đang rất muốn trở lại TSM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm