Tin chuyển nhượng LMHT 28/4: Huni bị gạch tên khỏi danh sách tuyển thủ Diginitas

Thành Hưng
thứ ba 28-4-2020 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Cái tên Huni đã không còn xuất hiện trong đội hình của Dignitas theo dữ liệu hợp đồng của LoL Esports. Điều này gần như khẳng định chắc chắn bản hợp đồng triệu đô của DIG sẽ rời đội trong thời gian tới.

Sau khi Diginitas không thể giành quyền tham dự Playoffs LCS Mùa Xuân 2020, đội tuyển này đã đăng tin thông báo cho phép ngôi sao đường trên trong đội hình của họ: Heo "Huni" Seung-hoon đi tìm đội tuyển mới. Và dến ngày hôm nay, theo dữ liệu hợp đồng mới cập nhật từ Lol Esports, Huni đã bị gạch tên khỏi danh sách đội hình của Dignitas.

Tin chuyển nhượng LMHT 28/4: Huni bị gạch tên khỏi danh sách tuyển thủ Diginitas
Theo dữ liệu của Riot, Huni bị gạch tên khỏi đội hình của Diginitas

Tháng 10 năm 2019, Huni đã đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 2,3 triệu USD từ Dignitas sau khi Dignitas sát nhập với Clutch Gaming. Nhưng theo xác nhận từ CEO Diginitas, Michael Prindiville, hợp đồng của Huni không được bảo đảm. Trả lời báo chí, Diginitas cho biết đây không phải là trò đùa Cá tháng 4 của họ.

Mùa giải vừa qua, đội hình chắp vá của Dignitas đã thi đấu với phong độ hết sức nghèo nàn và bản thân Huni cũng không giữ được phong độ như mùa giải năm ngoái. Có vẻ như Huni không còn tha thiết với việc ở lại Dignitas. Hiện tại, Huni vẫn là một tên tuổi lớn và là tuyển thủ xuất ngoại thành công nhất đang thi đấu tại LCS.

Tin chuyển nhượng LMHT 28/4: Huni bị gạch tên khỏi danh sách tuyển thủ Diginitas
Huni đã được phép rời DIG đi tìm đội tuyển mới

Ngoài Huni, một tuyển thủ khác của Grig cũng đã bị gạch tên trong cơ sở dữ liệu hợp đồng của Riot. Với việc MSI bị hoãn và các giải đấu LMHT mùa hè ở các khu vực khởi tranh muộn hơn, Huni sẽ có gần 2 tháng để cân nhắc những lựa chọn và tìm cho mình một bến đỗ thích hợp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm