Tin chuyển nhượng LMHT 6/5: YT rời Cerberus Esports, đầu quân cho PER

Thành Hưng
thứ tư 6-5-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Sau 2 năm thi đấu cho Cerberus Esports, YT đã chính thức rời khỏi đội hình của Khuyển Vương. Trước đó, anh đã tham dự vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2020 cùng Percent Esports.

Tối ngày hôm qua, Fanpage của Cerberus Esports đã đưa ra thông báo: Người chơi đường trên YT đã chính thức rời đội. Đây không phải là thông tin bất ngờ, bởi trước đó, YT đã có tên trong danh sách thi đấu của Percent Esports ở vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2020.

Tin chuyển nhượng LMHT 6/5: YT rời Cerberus Esports, đầu quân cho PER
YT chính thức rời Cerberus Esports

[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

BÙI THẾ VINH “YT” CHIA TAY CERBERUS.

YT là người chơi đường trên quen thuộc đã gắn bó cùng CERBERUS nhiều mùa giải VCS. Cảm ơn yT đã cố gắng và thi đấu suốt thời gian cùng các đồng đội ở CES. Chúc cậu nhiều sức khoẻ và thành công ở bến đỗ mới.

YT được đánh giá là một người chơi đường trên có tài năng, từng có quãng thời gian thi đấu cho Saigon Jokers và Young Generation (Tiền thân của Phong Vũ Buffalo). Năm 2018, YT gia nhập Cerberus Esports và ở lại đây trong 2 năm.

Tin chuyển nhượng LMHT 6/5: YT rời Cerberus Esports, đầu quân cho PER
YT đã không thể hiện được nhiều trong 2 năm thi đấu cho CES

Đáng tiếc cho YT là anh đã không có nhiều cơ hội thể hiện, đặc biệt là tại VCS Mùa Xuân 2020. Tuyển thủ này chỉ được ra sân 5 lần ở giải đấu này, và chỉ có 1 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, LL đã có một mùa giải thi đấu khá ấn tượng khi đạt tỷ lệ thắng tới 55%.

YT đã có tên trong danh sách đội hình của Percent Esports từ ngày 28/4/2020 theo dạng cho mượn. Hiện tại, đội hình của PER cũng sở hữu 2 người chơi đường trên từng có kinh nghiệm thi đấu ở VCS là Tado (Taurus) và YT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm