Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 1/12: GAM chuẩn bị đón tân binh

Thành Hưng
chủ nhật 1-12-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 1/12: Dia1 sẽ về GAM, Lehend ở lại LCK, Score sẽ gặp mặt các fan trước khi giải nghệ

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 1/12:

1. LCK

Score thông báo họp mặt fan trước khi giải nghệ: Score dự định sẽ có một buổi gặp gỡ các fan trước khi chính thức giải nghệ. Anh đã chấm dứt hợp đồng với KT Rolster vào tháng 11 vừa qua sau 7 năm gắn bó.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 1/12: GAM chuẩn bị đón tân binh
Score giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải 2019

Lehends ở lại LCK: Trên livestream của mình, Lehends chia sẻ rằng anh vẫn sẽ ở lại LCK sau khi kết thúc hợp đồng với GRF.

2. LEC

Mickey trở lại Excel Esports: Người chơi đường giữa của Excel Esports đã tái ký hợp đồng với đội tuyển này. Mùa hè này, Excel Esports đang là đội tuyển có sự đầu tư mạnh mẽ trên TTCN.

Mad Lions tiếp tục sử dụng dàn HLV của Splyce: Ngoài HLV trưởng Mac, SPY sẽ tiếp tục sử dụng Peter Dunn và Stress trên băng ghế huấn luyện.

Origen chia tay 2 người đi rừng: Kold và Zanzarah chính thức rời đội. Hiện tại, Origen chỉ còn có 2 thành viên trong đội hình.

Misfits Gaming bổ sung 2 tân binh: AD Ju "Bvoy" Yeong-hoon và ngôi sao trẻ của Fnatic Ronaldo "Ronaldooo" Betea sẽ ký hợp đồng với Misfits. Ronaldooo sẽ chuyển từ vị trí Hỗ trợ sang đường giữa.

C9 tái ký hợp đồng với tuyển thủ trẻ Blaber: Hợp đồng giữa Blaber và C9 sẽ có thời hạn 1 năm.

4. VCS

(Tin đồn) Dia1 sẽ là tân binh của GAM: Trên trang cá nhân của mình, Tinikun tiếp tục lộ thêm những thông tin mới và dường như ngầm ám chỉ về một bản hợp đồng bom tấn mới mang tên Dia1.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 1/12: GAM chuẩn bị đón tân binh
Tinikun đăng tải rất nhiều các hình ảnh đi cùng với Dia1

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm