Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 10/12: Artemis về Cerberus Esports

Thành Hưng
thứ ba 10-12-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 10/12: Artemis về Cerberus Esports, QTV Gaming chiêu mộ người đi rừng dự bị của Lowkey Esports' SKT T1 mang về HLV có số trận thua kỷ lục, Khan có mặt trong gaming house của FPX.

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 10/12:

1. LCK

SKT T1 mang về HLV có số trận thua kỷ lục:HLV Moment gia nhập băng ghế huấn luyện của SKT T1. Moment đã trải qua một mùa giải thất vọng khi thất bại 0-18 ở LCK Mùa Hè 2019 và thậm chí không thể giữ được một suất thi đấu ở LCK Mùa Xuân 2020.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 10/12: Artemis về Cerberus Esports
SKT T1 bất ngờ đem về HLV có chuỗi thua 0-18

(Tin đồn) Tuyển thủ của Bangkok Titans sẽ thi đấu ở Brazil mùa tới: Patrick, tuyển thủ đường giữa từng có một mùa giải thi đấu cho Bangkok Titans được đồn là sẽ chuyển tới Redemption POA, đội tuyển LMHT của Brazil.

2. LPL

Khan xuất hiện trong stream của Doinb: Khan có mặt trong gaming house của FPX và thậm chí còn có mặt trong stream của DoinB. Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm Doinb ký hợp đồng với nhà vô địch CKTG 2019.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 10/12: Artemis về Cerberus Esports
Khan trên livestream của Doinb

3. LEC

4. LCS

Froggen chuyển từ Golden Guardia academy sang Dignitas: Tuyển thủ đường giữa 25 tuổi đã ra đi sau khi không thể tìm được vị trí chính thức tại Dignitas. Điểm đến tiếp theo của anh đúng như lời đồn, chính là Dignitas.

5. VCS

Cerberus Esports chiêu mộ Artemis: Artemis, xạ thủ dự bị của Team Flash mùa giải trước đã bất ngờ chọn Cerberus Esports là điểm đến tiếp theo. Trước đó, có khá nhiều tin đồn cho rằng Artemis sẽ đến GAM Esports.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 10/12: Artemis về Cerberus Esports
Kaiz đến QTV Gaming

Kaiz đến QTV Gaming: QTV Gaming đã chiêu mộ thành công Kaiz, tuyển thủ đi rừng của Lowkey Esports mùa giải 2019. Mùa giải vừa qua, Kaiz không có nhiều cơ hội thi đấu do DNK duy trì được phong độ quá ổn định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm