Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 24/12: Uzi nghỉ thi đấu

Thành Hưng
thứ ba 24-12-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất: 24/12: Uzi sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương tái phát; CBL quay về Team Flash, Zeros có lời mời từ LPL, sắp quay trở lại Trung Quốc; RNG sắp có bom tấn mới.

Tin chuyển nhượng LMHT 24/12:

1. LCK

Mata từ chối lời mời ở LCS: Tiết lộ trong buổi phỏng vấn mới nhất với invenglobal, Mata đã nhận được một vài đề nghị đến từ Bắc Mỹ. Tuy nhiên, anh không có thời gian học tiếng Anh và muốn thử sức trong một vai trò mới nên đã từ chối.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 24/12: Uzi nghỉ thi đấu
Mata đã nhận được đề nghị từ LCS trước khi trở thành HLV trưởng của RNG

HLE thay đổi vị trí của Lava: Người chơi đường giữa của HLE mùa giải trước sẽ thi đấu vị trí mới ở mùa giải 2020. Cũng giống như Caps, Lava sẽ chuyển từ đường giữa sang Xạ thủ. Ở kỳ chuyển nhượng này, HLE cũng có được một xạ thủ mới là Zenit, nhưng có vẻ nhưng phong độ của Zenit chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Focus rời GEN.G để tới Brazil: Focus đã gia nhập XTEN Esports, đội tuyển LMHT đến từ Brazil sau khi không thể kiếm được một vị trí trong đội hình của GEN.

2. LPL

Uzi tạm nghỉ thi đấu: Mlxg, người chơi đi rừng của RNG một thời đã tiết lộ về tình trạng của Uzi. Xạ thủ số 1 của LMHT phải tạm nghỉ thi đấu vì những chấn thương ở vai và tay đang chuyển biến xấu. Chính vì vậy mà anh đã không có mặt trong đội hình của RNG ở Demacia Cup 2019.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 24/12: Uzi nghỉ thi đấu
Uzi vắng mặt ở Demacia Cup 2019 vì chấn thương có diễn biến xấu

RNG sắp có bom tấn mới: Cũng trên livestream của mình, Mlxg đã bất ngờ hé lộ về khả năng RNG chuẩn bị chiêu mộ bom tấn trong thời gian tới. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Jackeylove sẽ là người thay thế RNG.

3. LEC

4. LCS

5. VCS

CBL quay về Team Flash: Đêm ngày hôm qua, Team Flash bất ngờ công bố bản hợp đồng mới với CBL. Tuyển thủ 21 tuổi chơi ở vị trí Hỗ trợ của FL mùa giải trước đã kết thúc hợp đồng với đội vào tháng 11, nhưng đã bất ngờ quay trở lại thi đấu ở đội hình của FL trong ngày hôm qua.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 24/12: Uzi nghỉ thi đấu
FL CBL - ĐỊ thật xa để trở về

Hiro có mặt tại gaming house của EVOS Esports: Hiro được coi là phương án thay thế cho Dia1 ở vị trí đường giữa sau khi tuyển thủ này đến GAM Esports.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 24/12: Uzi nghỉ thi đấu
Hiro có mặt ở gaming house của EVOS Esports

Zeros nhận được lời đề nghị từ LPL: HLV Tinikun đã xác nhận thông tin rằng có một đội tuyển từ LPL đã đưa ra hợp đồng mới dành cho Zeros. Tuy nhiên tuyển thủ này vẫn chưa quyết định tương lai của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm