Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 28/11: SofM và Jackeylove chung team?

Thành Hưng
thứ năm 28-11-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 28/11: Comet gia nhập dàn huấn luyện của SKT, Zeros chuẩn bị để gia nhập LPL, Jackeylove sẽ đến Suning cùng SofM

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 28/11:

1. LCK:

Comet gia nhập dàn huấn luyện của SKT: SKT T1 sẽ có sự phục vụ của HLV Comet. Mùa giải vừa qua, HLV này đã cùng Sandbox gây nên bất ngờ lớn khi lọt vào Top 5 của LCK với dàn tuyển thủ không mấy tên tuổi.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 28/11: SofM và Jackeylove chung team?
Comet, HLV của Sandbox gia nhập SKT T1

Kanavi trở thành tuyển thủ tự do: Sau khi vụ việc điều tra kết thúc, Kanavi đã được giải phóng hợp đồng và có quyền ở lại hoặc gia nhập đội tuyển khác. Tuyển thủ đi rừng này đã lựa chọn trở thành tuyển thủ tự do vào ngày hôm qua.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 28/11: SofM và Jackeylove chung team?
Kanavi đang là tuyển thủ tự do

Sandbox ký hợp đồng với cựu xạ thủ của SKT: Sau khi kết thúc hợp đồng với SKT T1, Leo đã chọn Sandbox là điểm đến tiếp theo. Kể từ khi đến SKT, Leo đã không có nhiều cơ hội thi đấu khi Teddy thực hiện quá tốt vai trò chủ lực của mình.

Đội tuyển từ Chile có 2 tân binh từ LCK: All Knights, đội tuyển LMHT đến từ Chile đã mang về 2 tuyển thủ Hàn Quốc là Jisu (Team Dynamics) và Alive, xạ thủ từng thi đấu cho DAMWON Gaming mùa giải 2018.

Chovy nhận nhiều hợp đồng bom tấn: Sau khi trở thành tuyển thủ tự do, Chovy đang được rất nhiều đội tuyển trong và ngoài LCK quan tâm. Ngoài DragonX, KT Rolster được cho là đội tuyển sẵn sàng bỏ tiền tỷ để chiêu mộ tuyển thủ đường giữa này.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 28/11: SofM và Jackeylove chung team?
Chovy được đồn là sẽ gia nhập DragonX cùng người thầy cũ cvMax

2. LPL

(Tin đồn) SofM sẽ đến Suning: Một tài khoản Facebook được cho là của mẹ và chị của SofM đã bất ngờ comment trên Fanpage của SofM về điểm đến tiếp theo của tuyển thủ người Việt Nam, đó là Suning, đội tuyển đang có ý định thay máu cho mùa giải mới

(Tin đồn) Jackeylove rời IG, tới Suning: Trên diễn đàn Hupu của Trung Quốc, những người hâm mộ đã phát hiện ra việc JKL đang âm thầm kí kết hợp đồng với Suning sau khi Xạ thủ của IG mùa giải trước trở thành tuyển thủ tự do.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 28/11: SofM và Jackeylove chung team?
Jackeylove và SofM sẽ là đồng đội trong mùa giải tới?

Suning, Lining Gaming bổ sung ngoại binh từ Hàn Quốc: Người đại diện của SN và LNG đang cố gắng đàm phán với những tuyển thủ ở LCK để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

Oh My God giải phóng hợp đồng hàng loạt tuyệt thủ: 5 tuyển thủ trong đội hình của OMG là Penguin, Y1han, kRYST4L, Chelly và Hudie. Hiện tại trong đội hình chính của OMG không còn người đi rừng nào nữa.

QiuQiu rời Top Esports: Hỗ trợ của TES, QiuQiu đã quyết định rời đội sau ngày hôm nay. Mùa giải vừa qua, QiuQiu là Hỗ trợ chính trong đội hình của TES.

(Tin đồn) Smlz gia nhập OMG: OMG đã quyết định thay máu cho mùa giải mới. Đội tuyển này đang xúc tiến ký hợp đồng với cựu xạ thủ của Suning.

3. LEC

4. LCS

(Tin đồn) Damonte chuẩn bị đến với 100 Thieves: Lính đánh thuê của LCS - Damonte đang được liên hệ bởi 100 Thieves. Bản hợp đồng mới của 100 Thieves sẽ có thể được công bố trong tuần này.

Xạ thủ gốc Việt tới Dignitas: Johnson "Johnsun" Nguyen sẽ là xạ thủ của Dignitas cho mùa giải mới. Mùa giải trước đó, Johnsun chơi cho đội trẻ của TSM.

(Tin đồn) Froggen, Fenix Diginitas giải cứu Aphromoo: Diginitas đang chuẩn bị chốt đội hình cho mùa giải mới. Những ngày qua, đội hình của Diginitas đã trải qua rất nhiều biến động.

5. VCS

Zeros chuẩn bị rời Việt Nam: Theo lời của Tinikun, Zeros đang học tiếng Trung hàng ngày. Ma Vương có thể sẽ gia nhập LPL hoặc đến Đài Loan trong mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm