Tinikun chính thức trở lại làm HLV trưởng của GAM Esports

thứ ba 8-1-2019 8:28:46 +07:00 0 bình luận
Dù mùa giải 2019 đã rất cận kề, nhưng tình hình chuyển nhượng LMHT ở khu vực VCS vẫn đang diễn ra rất sôi nổi. Mới đây nhất việc HLV Tinikun đã trở lại với đội tuyển GAM Esports.

"Khi chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là VCS mùa Xuân 2019 sẽ chính thức diễn ra, cả đội vẫn đang tập trung tuyệt đối trong việc tập luyện cũng như chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn vòng bảng. Bên cạnh đó, để đội tuyển có thể đa dạng hoá chiến thuật và thể hiện tốt nhất khả năng của các thành viên, người hâm mộ sẽ được chào đón sự trở lại của HLV Dương “Tinikun” Nguyễn Duy Thanh trên cương vị là HLV trưởng của GAM Esports LoL 2019.

Thay đổi này không chỉ hỗ trợ sức mạnh cho đội tuyển mà còn củng cố lòng tin nơi người hâm mộ về một lứa tuyển thủ GAM Esports trẻ tuổi đầy tiềm năng."

Đây là thông tin mới được GAM đăng tải trên Fanpage chính thức của mình. Điều này gây ra rất nhiều bất ngờ đối với cộng đồng LMHT Việt Nam vì trước đó đội tuyển này đã từng công bố rằng Trần Minh "Archie" Nhựt - người chơi hỗ trợ của GAM trong năm 2018 sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng.

Tinikun chính thức trở lại làm HLV trưởng của GAM Esports

Với việc Tinikun trở lại làm HLV trưởng thì Archie sẽ đảm nhiệm vai trò mới đó là HLV phó và quản lý những lượt cấm chọn của GAM trong các trận đấu. Có thể thấy GAM đang chăm chút đội hình của mình cho mùa giải mới khá kĩ càng.

Tinikun chính thức trở lại làm HLV trưởng của GAM Esports
Archie sẽ đảm nhiệm vai trò mới đó là HLV phó của GAM

BAN HUẤN LUYỆN GAM ESPORTS LOL 2019 CHÍNH THỨC
- Huấn luyện viên trưởng: TINIKUN
- Huấn luyện viên ban - pick: ARCHIE
- Trợ lí huấn luyện viên: IRIS

Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn biểu diễn của họ với đội hình mới trong giải đấu mùa Xuân VCS 2019 diễn ra vào ngày 18/1 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm