Toàn cảnh về Drama Cậu Vàng nhờ người đánh hộ

Thành Hưng
thứ năm 7-5-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Một mối xích mích giữa những người làm việc cùng team Cậu Vàng – Bí Kíp Troll Team đã được một thành viên bóc mẽ, qua đó hé lộ sự thực rằng Cậu Vàng chỉ là một caster chứ không phải là người thực hiện những pha highlights.

Là một cái tên khá nổi trong thời gian gần đây, Cậu Vàng là một streamer nổi tiếng với những pha xử lý Yasuo đẹp mắt và ấn tượng. Kênh Youtube Bí Kíp Troll Team cuarCauaJ Vàng được xem là một trong những kênh LMHT hấp dẫn nhất, sở hữu hơn 630 nghìn lượt đăng ký theo dõi và lượng view trung bình luôn ở mức cao.

Toàn cảnh về Drama Cậu Vàng nhờ người đánh hộ
Bí Kíp Troll Team là một trong những kênh LMHT vô cùng được yêu thích nhờ Cậu Vàng

Câu chuyện bắt đầu từ ngay 2/5, khi một nhân vật cũng khá quen thuộc với các khán giả của Bí Kíp Troll Team là Yasuo Bronze 5 bất ngờ bốc phốt về Cậu Vàng trên sóng livestream. Anh cho biết bản thân vừa chấm dứt sự hợp tác với một đối tác thân thuộc khi anh vừa cày cuốc, đưa tài khoản của người này lên Thách Đấu

Yasuo Bronze 5 cho rằng, so với những gì anh đã cố công bỏ ra, những gì mà anh nhận được là không thỏa đáng. Anh cùng với Cậu Vàng chính là những người cùng nhau xây dựng Bí Kíp Troll Team đi lên từ con số 0. Một chi tiết bất ngờ với người hâm mộ đó là khi Yasuo Bronze 5 tâm sự rằng, chính anh là người cày rank và nhận những kèo solo căng cực với Thầy Giáo Ba hay Yasuo Tốc Hành thay mặt Cậu Vàng.

Toàn cảnh về Drama Cậu Vàng nhờ người đánh hộ
Yasuo Bronze 5 bóc mẽ “Cậu Vàng” là người dối trá, bóc lột cộng sự trên livestream

Theo lời của Yasuo Bronze 5, Cậu Vàng đã đối xử với anh không tốt, và những gì mà anh nhận lại được không xứng đáng với những gì mà anh đã bỏ ra.

Ngay lập tức, Cậu Vàng cũng đã đăng bài phản pháo trên Facebook cá nhân. Streamer này cho rằng mình đã làm đủ nghĩa vụ khi trả lương hàng tháng, giúp đỡ Đạt nhiều thứ thậm chí chi 3 tháng lương để cho người em của mình có được dàn PC 100 củ. Vàng cũng cho biết chính Đạt là người đòi ra riêng chứ không phải mình. Cậu Vàng cũng bóc phốt lại nhiều việc như Đạt ngủ cả ngày, không chịu ăn uống để rồi khi nhờ đánh hộ lại bảo đói không đủ sức.

Cậu Vàng là một trong những kênh streamer hấp dẫn người xem đối với Đấng Yauso. Ấn tượng của khán giả về streamer này là một Yasuo với lối đánh cực bay cùng cách noisi chuyện thu hút, kèm theo biểu tượng chú chó vàng độc nhất vô nhị không lẫn vào đâu được đã trở thành đặc trưng của kênh.

Tuy nhiên sau vụ việc lần này, bản thân người đứng sau Cậu Vàng cũng thừa nhận đã "mua" hoặc "bỏ tiền thuê" để tạo content cho kênh stream và Youtube Bí Kíp Troll Team, nên đã dẫn đến việc rất nhiều game thủ bày tỏ sự phản ứng dữ dội, nên dù ai đúng ai sai, các game thủ đều cho rằng niềm tin của họ đã bị lợi dụng và lừa dối bấy lâu nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm