Tóm tắt nhanh về tướng mới Sylas

thứ sáu 11-1-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Vị tướng Liên minh huyền thoại 143 và là vị tướng đầu tiên của năm 2019 này đã được công bố! Đây là Sylas, nhà cách mạng chưa được giải phóng sẽ là một pháp sư.

Cốt truyện về Sylas:

Sylas sinh ra trong một gia đình nghèo ở Demacia, anh mang trong mình thiên phú cảm nhận và điều khiên ma thuật (hấp thu, giải phóng - chiêu R). Thấy được khả năng của con mình ba mẹ Sylas vốn là những công dân yêu nước động viên đi ứng tuyển nghĩa vụ với chính phủ Demacia để có thể co việc làm nuôi gia đình. Sure là Sylas được nhận vào một đội chuyên đi săn bắt các pháp sư ở Demacia.
Ở lâu trong ngành, Sylas càng thấy được mặt trái của chính phủ Demacia, những người có tầng lớp cao ở Demacia có thể tự do sử dụng ma thuật mà không bị ai ngăn cản, còn tầng lớp thấp hơn thì chỉ có đi tù hoặc xử tử tại chỗ.

Từ đó Sylas giác ngộ ra nhưng lòng yêu nước quá lớn không cho phép Sylas manh động phản quốc. Cho đến một ngày, anh nhận nhiệm vụ tại một thôn quê hẻo lánh, tại đây đội của Sylas phát hiện một nữ pháp sư trẻ tuổi trong gia đình nhà nông. Không đành lòng nhìn cô gái trẻ sống đời tù tội, Sylas lật kèo cứu cô bé, không ngờ cô bé quá manh động đã phóng thích năng lượng ma thuật để giết cả đội Sylas. Tiếc rằng khi nguồn năng lượng này chưởng vào Sylas, anh ta hấp thụ hết rồi phóng thích nó ra, làm cho các đồng đội tan xác. Sau sự việc Sylas bỏ trốn vì biết mình đã mang danh kẻ giết người, không bao lâu thì bị bắt.

Tóm tắt nhanh về tướng mới Sylas
Sylas: vị tướng thứ 143 của Riot

Sylas bị cầm tù 15 năm, cho đến khi gặp Lux - Lúc này là một thực tập sinh trong đội chống pháp sư. Tại đây Sylas đã thích Lux và tán tỉnh cô bằng cách dạy cho cô cách kiểm soát ma thuật. Lux dần thân với Sylas và cung cấp mọi thứ anh ta cần, nhưng gia đình Lux ở Demacia quá quyền lực, sớm biết chuyện đã yêu cầu chính phủ xử tử Sylas và lôi Lux về nhà, trước khi mối quan hệ tiến quá xa.

Ngày Sylas bị tử hình, Lux chạy đến pháp trường, đẩy đao phủ ra một bên, cố gắng chạm tay vào sợi xích mà Sylas đã làm phép sẵn. Ngay khi chạm vào sợi xích, cô truyền toàn bộ năng lượng của mình vào đó. Sylas kích hoạt R của Lux và chưởng bay pháp trường trốn thoát.

Sylas thề sẽ hủy diệt Demacia để lấy lại công bằng cho các pháp sư nghèo bị áp bức. Lợi thế của vị tướng này là Lux đã đưa cho anh ta cuốn sách cấm, trong đó ghi chép toàn bộ thiết kế hệ thống phòng thủ của Demacia dùng để chống lại ma thuật, bản thân các kiến trúc ở Demacia đã hấp thu rất nhiều ma thuật. Sylas tính kích hoạt nguồn năng lượng này để nạp vào người và cân cả vương quốc. 

Thống kê cơ bản:

Kháng phép cơ bản : 32.1

Kháng phép mỗi cấp : 0.5Năng lượng cơ bản: 280

Năng lượng mỗi cấp: 50

Sát thương cơ bản : 55.04

Sát thương vật lý mỗi cấp : 3

Giáp cơ bản: 32

Giáp mỗi cấp: 3

Máu cơ bản: 585

Máu mỗi cấp: 85

Hồi máu cơ bản: 1.9

Hồi máu mỗi cấp: 0.2

Tốc độ di chuyển 340Tốc độ đánh mỗi cấp : 3.5

Tầm đánh: 175

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm