Tổng hợp LCK ngày 18/07: Gen.G bật summer-mode, Kingzone DragonX thắng vất vả HLE

Nhật Hoa
thứ năm 18-7-2019 16:30:00 +07:00 0 bình luận
Ở ngày thi đấu 18/07, Gen.G đã chứng minh sức mạnh mùa Hè của mình bằng thắng lợi trước đội đầu bảng Sandbox. Kingzone cũng có cho mình thắng lợi 2-1 trước HLE.

Bước vào trận đấu với Sandbox, dù cho có thứ hạng thấp hơn nhưng Gen.G vẫn được đánh giá cao hơn bởi phong độ rất thuyết phục trong thời gian vừa qua. Ngược lại, Sandbox đang xếp đầu bảng xếp hạng nhưng chưa bao giờ được đánh giá là một team có phong độ ổn định, nhất là với những ông lớn ở LCK.

Diễn biến của trận đấu đã chứng minh điều đó, Gen.G nhập cuộc vô cùng tự tin và luôn áp đặt thế trận lên đối phương ở cả 2 ván đấu. Trong game 1, dù có một chút bất lợi ở thời gian đầu trận nhưng bằng sự bản lĩnh của nhà cựu vô địch thế giới, Gen.G vẫn có cho mình lợi thế và kết thúc ván đấu ở phút thứ 47.

Bước sang game 2, mọi chuyện diễn ra còn dễ hàng hơn dành cho Gen.G khi họ giành được lợi thế ngay từ đầu trận, sau đó lăn quả cầu tuyết thành công và kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 2-0.

Ở cặp đấu sau đó, Kingzone DragonX cũng có được thắng lợi trước Hanwha Life dù có khó khăn hơn Gen.G một chút. Với vị tướng Karthus trong tay Cuzz, đoàn quân Kingzone nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình khi rất nhanh chóng thắng lợi trong ván đấu đầu tiên mặc cho HLE có giành được Baron.

Sang game 2, những tưởng sẽ là một thắng lợi dễ dàng nữa dành cho Kingzone nhưng vì những bước di chuyển sai lầm, họ đánh mất dần lợi thế dù đã 2 lần có được bùa lợi baron. Sau một pha di chuyển lỗi của Cuzz ở khu vực gần hang Baron, Kingzone bị quét sạch và để đối phương san bằng tỉ số một đều.

Bước vào ván đấu quyết định, dường như đã rút được cho mình những kinh nghiệm từ thất bại ở game 2, Kingzone kiểm soát thế trận và thi đấu chặt chẽ hơn rất nhiều. Cuzz sau ván 2 thảm họa đã chuộc lỗi thành công khi kiểm soát gần như là toàn bộ các mục tiêu lớn và luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng trên bản đồ. Dù thua về chỉ số hạ gục nhưng Kingzone hoàn toàn vượt trội về lượng tài nguyên, họ thiết lập chênh lệch 10k tiền và kết thúc trận đấu chỉ sau 26 phút.

Những thắng lợi này giúp Gen.G và Kingzone cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng, qua đó tiếp tục bám đuổi sát sao các đội đầu bảng trong cuộc chiến giành một tấm vé playoff.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm