Top 10 tướng mạnh nhất của ARURF

Thành Hưng
thứ năm 19-9-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Chế độ chơi ARURF của LMHT luôn có những vị Tướng cực mạnh so với phần còn lại. Với việc có thể spam skills liên tục, nhiều vị Tướng trở nên cực kỳ bá đạo và có thể dễ dàng outplay đối thủ.

Top 10 Tướng mạnh nhất ở chế độ ARURF (cập nhật theo tỷ lệ thắng, sát thương cũng % sát thương gây ra trong team):

Malzahar

Malzahar sử dụng kỹ năng liên tục ở cự ly xa và có khả năng dồn sát thương mạnh với 4 kỹ năng, Tiên Tri Hư Không vừa có thể dọn lính nhanh, vừa có thể tấn công và kết thúc kẻ địch từ cự ly xa. Chưa kể việc làm câm lặng kẻ thù cực kỳ khó chịu và chống chịu cực tốt với nội tại của mình, Malzahar luôn nằm trong Top nhữn vị Tướng khó chịu nhất của ARURF.

Morgana

Phù Thủy tộc Ác Quỷ không chỉ mạnh ở khoản gây sát thương diện rộng và khống chế, mà Morgana còn có thể bảo vệ bản thân cùng đồng đội hiệu quả với kỹ năng Khiên Đen. Nếu thao tác tốt, Morgana có thể bất tử ở chế độ chơi URF.

Ngộ Không

Cực kỳ dễ outplay đối phương với Cân Đẩu Vân và Chim Mồi, Ngộ Không còn có thể tiêu diệt đối phương chỉ trong 1 hit đánh nếu có được những trang bị cấp cao.

Xin Zhao

Sự bá đạo của Bán Nguyệt Thương giúp cho Xin Zhao nằm trong những vị Tướng khó giết nhất của ARURF. Thêm vào đó là kỹ năng Phong Lôi Thương được sử dụng ở khoảng cách xa giúp cho Xin Zhao có thể rỉa máu đối phương mà vẫn giữ an toàn cho bản thân.

Karthus

Karthus là vị Tướng bị nhắm đến nhiều nhất trước khi đạt được level 6 ở chế độ URF. Riot cũng đã phải cân nhắc thường xuyên việc nerf Karthus để tránh việc vị Tướng này chỉ ngồi nhà spam R là thắng!

Top 10 tướng mạnh nhất của ARURF
Karthus không bị nerf R thì vô đối ở chế độ ARURF

Fiora

Trong tay những người chơi kinh nghiệm, Fiora rất đáng sợ với kỹ năng Phản Đòn. Do đó, tỷ lệ thắng của Nữ Kiếm Sư là cực cao khi kết hợp cùng đồng đội. Cùng với đó là việc sử dụng được Lao Tới liên tục sẽ dồn sát thương cực nhanh lên kẻ địch.

Jax

Jax là một trong những vị Tướng có sức mạnh vô hạn trong game. Ở chế độ ARURF, Jax có thể nhanh chóng có được những trang bị mạnh và cấp độ cao để dễ dàng 1 vs 5 chỉ trong vòng vài phút!

Top 10 tướng mạnh nhất của ARURF
Jax đã xanh thì ai có thể ngăn cản?

Veigar

Veigar, pháp sư có lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp về cuối trận nhờ khả năng tích trữ sức mạnh phép thuật theo thời gian bằng chiêu Q Điềm Gở. Bộ kỹ năng của Veigar có thể dễ dàng kết liễu hàng loạt đối thủ khi vừa có khống chế diện rộng, vừa có dồn sát thương nhanh.

Nami

Nami không hoàn toàn quá nguy hiểm khi đánh solo, nhưng khi kết hợp với những người đồng đội của mình, bộ combo của Nami lại trở nên đáng sợ hơn rất hơn nhiều trong chế độ ARURF, đặc biệt là ở giai đoạn giao tranh tổng.

Zed

Chúa Tể Bóng Tối còn khó chịu hơn gấp bội ở chế độ ARURF khi để lại rất nhiều phân thân và dùng được kỹ năng từ phạm vi rất xa. Đặc biệt là kỹ năng Dấu Ấn Tử Thần có thể nhanh chóng kết liễu đối thủ có thể sử dụng nhiều lần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm