Top 10 tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất 2019 (P2)

Thành Hưng
thứ tư 1-1-2020 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Hãy cùng đến với phần 2 của tuyển thủ LMHT thi đấu xuất sắc nhất của năm 2019. 5 tuyển thủ được đề cập trong phần này sẽ là 5 gương mặt nổi bật nhất của LMHT năm vừa qua.

Phần 2 của Top tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất 2019 sẽ đưa người đọc đến với 5 tuyển thủ thi đấu nổi bật nhất trong năm vừa qua:

Top 5: Caps

Top 10 tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất 2019 (P2)
Caps: MVP của MSI 2019
  • Vị trí: Đường giữa.
  • Đội tuyển: G2 Esports
  • Tuổi: 20

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Caps lọt vào CKTG 2019 và một lần nữa anh lại là kẻ về nhì. Tuy nhiên, 2019 vẫn là một năm cực kỳ thành công của Caps và G2, khi Tiểu Faker và những người đồng đội của mình giành được rất nhiều danh hiệu lớn.

Sự thất thường đến mức khó đoán, cùng kỹ năng và phán đoán tốt, chưa kể đến bể tướng rộng của Caps đã giúp G2 trở thành đội tuyển không thể bị lật đổ ở châu Âu và là một thế lực đe dọa các đội tuyển hàng đầu châu Á. Danh hiệu MVP của MSI 2019 chính là minh chứng rõ rệt nhất.

Top 4: Clid

  • Vị trí: Đi rừng
  • Đội tuyển: SKT T1
  • Tuổi: 20

Năm 2018, Clid đã cho thầy tiềm năng của mình trong màu áo của JD Gaming. Nhưng đến năm 2019, khi chuyển đến SKT T1, anh mới trở thành một ngôi sao sáng.

Top 10 tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất 2019 (P2)
Clid: Ngôi sao sáng nhất trong đội hình của SKT T1 2019

Gia nhập SKT T1 của Faker cùng dàn sao khác như Khan vaf Mata, song Clid mới thực sự là người thi đấu nổi bật nhất trong cả mùa giải vừa qua của T1. Từ những trận đấu tại LCK cho đến CKTG 2019, Clid vẫn là người tỏa sáng nhiều nhất trong đội hình của T1. Không chỉ nổi bật ở việc kiểm soát bản đồ, những pha gank cực kỳ hổ báo của Clid giúp cho T1 có những nét tích cực trong lối chơi, phù hợp với meta hiện tại của LMHT hơn,

Top 3: Tian

  • Vị trí: Đi rừng
  • Đội tuyển: Funplus Phoenix
  • Tuổi: 19

Doinb có thể là người nổi bật nhất trong cả 1 năm qua của FPX, nhưng Tian mới là người xuất sắc nhất ở CKTG 2019. Trong một meta mà vai trò của người đi rừng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, Tian không chỉ cho thấy kỹ năng vượt trội và khả năng sử dụng Tướng đa dạng mang đến sự tự tin với những tình huống ra vào combat cực kỳ chủ động, sẵn sàng băng trụ và lao vào vòng vây địch để giúp FPX có được lợi thế.

Và không còn nghi nghờ gì nữa, giải thưởng MVP của chung kết CKTG 2019 chính là thành quả xứng đáng dành cho Tian.

Top 2: Perkz

  • Vị trí: Xạ thủ
  • Đội tuyển: G2 Esports
  • Tuổi: 21
Top 10 tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất 2019 (P2)
Perkz chính là người gánh team G2 tại CKTG 2019

Không nổi bật bằng Caps và Jankos trong phần lớn mùa giải, nhưng đến CKTG 2019, Perkz lại là nhân tố thi đấu nổi bật nhất của Rạp xiếc Trung ương G2. Khả năng di chuyển hợp lý và bể tướng đa dạng so với những người chơi cùng vị trí khác biến Perkz trở thành Xạ thủ tốt nhất của năm 2019. Anh cũng là người bất bại với 2 AD cực hot trong meta hiện tại là Xayah và Kaisa.

Kinh nghiệm thi đấu ở đường giữa cho phép Perkz có bể Tướng lớn hơn hẳn so với những người chơi khác, đồng thời đem đến sự đột biến mà không người chơi đường dưới nào khác có thể làm được.

Vì vậy, dù ởCKTG năm nay, Perkz không có được những chỉ số ấn tượng như Viper hay Teddy, nhưng sự ổn định và phong cách chơi đa dạng đã đưa cái tên Perkz vào đội hình tiêu biểu của CKTG 2019 - nơi mà meta cho phép các Pháp Sư và Đấu Sĩ đã tìm được chỗ đứng của mình bên cạnh những Xạ thủ truyền thống ở khu vực đường dưới.

Top 1: Doinb

  • Vị trí: Đường giữa
  • Đội tuyển: Funplus Phoenix
  • Tuổi: 23

DoinB được biết đến là người chơi có bể Tướng và lối chơi đa dạng nhất, nhưng chính điều này lại mang đến sự ổn định cho Funplus Phoenix. Tuyển thủ người Hàn Quốc chính là linh hồn trong lối chơi của Phượng Hoàng.

Lối đánh phi truyền thống của Doinb đã để lại hiệu quả rất tích cực, đặc biệt là nó mang sự kết nối mạnh mẽ với người chơi Đi rừng. Anh thường xuyên đảo đường, tạo ảnh hưởng lên khắp bản đồ và sẵn sàng những vị Tướng mà không ai có thể đoán trước được để mang vào đường giữa.

Top 10 tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất 2019 (P2)
Doinb với lối chơi độc nhất vô nhị chính là tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất của năm 2019

Bể Tướng chính là điểm đặc biệt nhất trong lối chơi của DoinB. Doinb chính là linh hồn trong lối chơi của FPX. Anh thường được các đồng đội hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng của mình. Tuyển thủ người Hàn Quốc sở hữu kỹ năng toàn diện và có thể chơi thuần thục rất nhiều Tướng, từ Pháp sư, Sát thủ cho đến những Đấu Sĩ. Có thể nói, việc counter DoinB gần như là không thể.

DoinB luôn thể hiện mình là tuyển thủ vô cùng lão luyện, tuy nhiên, việc phải thi đấu những người đồng đội kém hơn đã khiến DoinB không thể đạt được những thành công xứng đáng với tài năng của anh. Còn với những người đồng đội hiện tại ở FPX, anh đã được nâng tầm và được đánh giá là người chơi đường giữa xuất sắc thế giới vào thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm