Top 3 tân binh đầy triển vọng của CKTG 2019

Nhật Hoa
thứ bảy 14-9-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau một mùa hè đầy sôi động, những cái tên đầu tiên giành vé đến với Chung kết Thế giới (CKTG) 2019 đã dần lộ diện. Ngoài những cái tên đã quá quen mặt thì CKTG năm nay cũng đón chào những tân binh cực kỳ chất lượng.

1. Griffin

Không còn nghi ngờ gì nữa, Griffin chắc chắn là tân binh đáng chờ đợi nhất CKTG năm nay. Từ ngày thăng hạng LCK, Griffin đã có mặt ở tất cả những trận chung kết của những mùa giải đó, tuy nhiên tất cả những gì mà "Siêu tân binh" gặt hái được chỉ là 3 lần về nhì đầy đáng tiếc.

Thất bại trong trận chung kết LCK mùa Hè năm ngoái đã khiến Griffin lỡ hẹn với CKTG, vậy nên năm nay chính là cơ hội để Griffin cọ xát với những nền LMHT hàng đầu thế giới. Trong lần tham dự đầu tiên Griffin này, sẽ là rất khó để Griffin có thể tiến quá xa. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra thì cũng chẳng sao, CKTG 2019 sẽ giúp đoàn quân của HLV cvMax làm quen với một giải đấu lớn, qua đó tạo một bước đệm đủ vững để họ có thể chinh phục những mục tiêu xa hơn.

Top 3 tân binh đầy triển vọng của CKTG 2019
Griffin chính là cái tên được chờ đợi nhất ở CKTG năm nay

2. Damwon Gaming

Không kém cạnh Griffin là bao, Damwon cũng đang từng bước khẳng định thực lực của mình trên đấu trường quốc tế. Dù vẫn còn đó những bất ổn (thất bại trước SKT là một ví dụ) nhưng Damwon vẫn sẽ là một cái tên đáng ngại với các đội tuyển tham dự CKTG năm nay.

Đến với CKTG trên tư cách hạt giống số 3 nên Damwon phải bắt đầu thi đấu từ vòng khởi động. Tuy nhiên, nhiều người nhận định đây không phải là một thử thách quá khó cho đội tuyển đến từ Hàn Quốc, bởi lẽ chênh lệch trình độ giữa họ với các đội tuyển khác ở vòng khởi động là quá rõ rệt.

Top 3 tân binh đầy triển vọng của CKTG 2019
Damwon cũng là một cái tên đầy hứa hẹn ở CKTG 2019

3. FunPlus Phoenix

Tân binh cuối cùng cũng là cái tên đạt được thành tích cao nhất ở mùa hè vừa rồi, FunPlus Phoenix. Chức vô địch LPL mùa Hè là một thành quả vô cùng xứng đáng dành cho Doinb và các đồng đội sau nhiều năm phấn đấu.

Quan trọng hơn, việc đánh bại RNG trong trận chung kết đã mang FPX đến với CKTG 2019 trên tư cách hạt giống số 1. Sau những thành công mà Invictus Gaming có được ở CKTG năm ngoái, chắc chắn rằng FunPlus Phoenix đang rất nóng lòng thể hiện bản thân, hay xa hơn là mang về Trung Quốc thêm một chức vô địch thế giới nữa.

Top 3 tân binh đầy triển vọng của CKTG 2019
Nhà đương kim vô địch LPL FunPlus Phoenix đang rất nóng lòng thể hiện ở CKTG

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm