Top 5 Highlights LMHT tuần 3 tháng 8: QIyana vượt trên tất cả!

Thành Hưng
thứ năm 22-8-2019 11:12:00 +07:00 0 bình luận
Top 5 Highlights LMHT của The Penta tuần 3 tháng 8: LPL tiếp tục đóng góp những Highlights đặc sắc,

Trong các giải đấu gần đây, sức mạnh của Qiyana ngày càng được thể hiện rõ rệt hơn. Và tại Top 5 Highlights LMHT The Penta trong tuần này, QIyana tiếp tục thống trị bảng xếp hạng những pha xử lý đẹp nhất tuần 3 tháng 8.

Ở Top 5, FPX cho thấy vì sao họ hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ nhất 1 tại vòng bảng LPL. Lucian của Lwx đã có một tình huống chọn vị trí cực kỳ hoàn hảo và đã kêt hợp cùng Baron tiêu diệt tới cả 4 thành viên của TES.

Xếp thứ 4 cũng là một Xạ thủ của LPL - Uzi. Trong trận đấu với JDG, Uzi đã có pha tốc biến hết sức tinh tế để vừa hạ gục Lucian, vừa rút khỏi giao tranh một cách an toàn.

Ngay sau đó là pha solo kill đầy ấn tượng của Sylas trong tay C9 Nisqy. Anh đã nhử được Akali của đối thủ đến gần trụ 1 trước khi có 1 pha truy đuổi thông minh và kết liễu đối thủ.

Top 5 Highlights LMHT tuần 3 tháng 8: QIyana vượt trên tất cả!

Sylas mid vẫn hết sức bá đạo

"Rạp xiếc trung ương" G21 Esports cũng đóng góp một highlights hết sức ấn tượng. Không cần 2 chủ lực chính trong đội hình, bộ ba Wunder - Jankos - Mikyx vẫn quét sạch được tất cả các thành viên của XL.

Top 1 của The Penta tuần này thuộc về giải đấu Oceanic Pro League. Qiyana đã sử dụng bộ combo của mình gây ra một lượng sát thương và CC khủng khiếp để có 1 pha Quadra Kill quét sạch toàn bộ đối thủ.

Top 5 Highlights LMHT tuần 3 tháng 8: QIyana vượt trên tất cả!

Combo của Qiyana quá khủng khiếp

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm