Top 5 Highlights LMHT tuần 4 tháng 8: Dấu ấn SofM cùng đồng đội

Thành Hưng
thứ sáu 30-8-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Top 5 Highlights LMHT của The Penta tuần 4 tháng 8: Dù thất bại trước RNG, nhưng SofM cùng những thành viên của LNG đã có một pha giao tranh vô cùng đặc sắc. Tình huống này thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả pha solo 1 vs 3 của Faker.

Khi bước vào các giai đoạn Playoffs, các team không hề che giấu sức mạnh mà thi đấu với 100% khả năng của mình. Cũng chính vì vậy mà chúng ta lại được chứng kiến những pha highlights vô cùng đặc sắc của The Penta tuần 4 tháng 8 của Faker, team LNG của SofM cùng nhiều tuyển thủ khác:

Bất ngờ đầu tiên đến từ các chàng trai của Rogue trong trận thắng 3-0 trước SPY. Ở trận đấu này, họ thậm chí còn sử dụng Garen cho vị trí Xạ Thủ mà vẫn có được 1 chiến thắng dễ dàng!

Xếp thứ 4 là tình huống Quadra kill của Varus trong tay Doublelift. Dù cho đội hình của Team Liquid thiếu đi Jensen và Xmithie, nhưng Varus của Doublelift đã có một tình huống tả xung hữu đột tiêu diệt 4 thành viên của C9 trong một giao tranh trong rừng.

Top 5 Highlights LMHT tuần 4 tháng 8: Dấu ấn SofM cùng đồng đội

Doublelift tỏa sáng mang về chiến thắng cho Team Liquid

Sự bá đạo của Tristana đường giữa một lần nữa lại được thể hiện trong tay các tuyển thủ Brazil. Enzy đã có một pha 1 vs 2 đẹp mắt, vừa kết liễu được Kindred của đối thủ, vừa thoát đi sau khi W được hồi lại. Có lẽ, Riot sẽ phải nghĩ đến chuyện nerf lại vị Tướng này.

Tuy nhiên, tình huống 1vs 2 của Tristana sẽ chẳng thể so sánh với pha 1 vs 3 của Faker với Ekko. Một mình Faker đã đối mặt với cả 3 thành viên của SANDBOX. Tuy nhiên, cả 3 đều bị hạ gục bởi một mình Quỷ Vương!

Top 5 Highlights LMHT tuần 4 tháng 8: Dấu ấn SofM cùng đồng đội

Faker 1 vs 3 vẫn solo kill các thành viên của SB

Và xếp thứ nhất là tình huống giao tranh ở hang Rồng trong trận đấu giữa LNG vs RNG. Dù thất bại trong trận đấu với RNG, nhứng SofM và đồng đội cũng đã gây ra khá nhiều khó khăn, đặc biệt là ở pha quét sạch cực kỳ ấn tượng. Đây là tình huống mà SofM cùng Duan đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hứng sát thương để các chủ lực trong đội là Akali của Flandre và Kai'sa của Asura tiêu diệt toàn bộ đội hình của RNG.

Top 5 Highlights LMHT tuần 4 tháng 8: Dấu ấn SofM cùng đồng đội

Dấu ấn cuối cùng của SofM và đồng đội tại LPL Mùa Hè 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm