Top 5 Tướng đi rừng của LMHT 9.23

Thành Hưng
thứ hai 25-11-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
9.23 đã mang đến những thay đổi vô cùng to lớn ở vị trí ĐI Rừng. Vậy đâu là những vị tướng đi rừng mạnh nhất trong phiên bản tiền mùa giải?

Bản cập nhật 9.23 mang đến rất nhiều thay đổi, và cả vị trí đi rừng cũng không phải ngoại lệ. Sau đây là những vị Tướng mạnh nhất của LMHT 9.23, và cũng là những vị Tướng thích nghi tốt nhất với giai đoạn tiền mùa giải 2020:

5. Ekko

Top 5 Tướng đi rừng của LMHT 9.23
Ekko đang là vị tướng cực hot ở vị trí đi rừng

Không phải là tốt nhất, nhưng Ekko đang đạt tỷ lệ thắng rất cao ở vị trí Đi rừng (52,79% với tỷ lệ chơi được chọn là 11,1%). Tuy không phải là lựa chọn tốt nhất, nhưng Ekko lại là lựa chọn rất an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Ekko đang được hưởng lợi rất nhiều từ meta mới.

4. Kha'zix

Top 5 Tướng đi rừng của LMHT 9.23
Kha'zix nổi bật với sát thương cô lập

Kha'zix đã không nhận được chỉnh sửa gì từ RIot kể từ bản cập nhật 9.15 (thêm 10 sát thương cho kỹ năng Q), nhưng quả thực lối chơi của Kha'zix đang thích nghi rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Sát thương cô lập của Kha'zix là vô cùng đáng sợ, giúp cho việc kiểm soát rừng trở nên dễ dàng hơn hẳn.

3. Warwick

Top 5 Tướng đi rừng của LMHT 9.23
Warwick đang là Tướng đi rừng có tỷ lệ thắng cao nhất của tiền mùa giải 2020

Sau khi được rework, Warwick vẫn được sử dụng tương đối nhiều và cũng được đôi lần sử dụng ở các giải đấu chuyên nghiệp. Trong thời gian gần đây, tỷ lệ thắng của Warwick đã tăng mạnh và đã lên tới 53,63%, cao nhất trong số các vị Tướng đi rừng của phiên bản hiện tại. Nếu lên được cấp độ 6 trong thời gian ngắn, ngăn cản Warwick gần như là điều không thể.

2. Shaco

Top 5 Tướng đi rừng của LMHT 9.23
Shaco cực mạnh sau khi được làm lại

Sau khi được làm lại, Shaco thực sự là một cơn ác mộng. Shaco chỉ tốn vỏn vẹn 38 giây kể từ khi các bãi quái rừng xuất hiện để đạt cấp độ 3 và có thể đi gank khu vực đường dưới ngay khi bộ đôi này chỉ mới đạt… cấp độ 1, đồng nghĩa với việc, Tên Hề Quỷ có khả năng lấy mạng bộ đôi đường dưới đối phương trước 2 phút 30 giây. Tất nhiên Riot đã phải nerf lại Shaco, nhưng gã hề này vẫn là cơn ác mộng trong giai đoạn đầu game, đặc biệt là với những pháp sư và Xạ thủ yếu máu.

1. Lee Sin

Top 5 Tướng đi rừng của LMHT 9.23
Lee Sin quá đáng sợ trong tay những cao thủ

Chơi Lee Sin không dễ, nhưng một khi đã thuần thục, Thầy Tu Mù hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ trận đấu. Sức mạnh của Lee Sin vẫn không hề bị suy chuyển sau 9.19, nên chỉ cần được sử dụng bởi những người chơi có kỹ năng tốt, trận đấu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm