Top 5 VCS Mùa Hè Playoffs Vòng 1: Dấu ấn GAM Esports!

Thành Hưng
thứ tư 28-8-2019 9:20:00 +07:00 0 bình luận
Top 5 highlights đặc sắc nhất của vòng 1 Playoffs VCS Mùa Hè 2019: Cả 5 tuyển thủ xuất hiện trong highlights tuần này đều đã và đang thi đấu cho GAM Esports, đội tuyển đang được đánh giá là mạnh nhất tại VCS.

Cuối tuần qua,  vòng đấu đầu tiên của Playoffs VCS Mùa Hè 2019 đã mang đến rất nhiều tâm trạng khác nhau cho các game thủ LMHT. Nhưng tựu chung lại, các trận đấu đã diễn ra vô cùng mãn nhãn với những tình huống highlights đặc sắc. Không hẹn mà gặp, cả 5 highlights đều có dấu ấn của những tuyển thủ đã và đang thi đấu cho GAM Esports


Đầu tiên là pha tốc biến và sử dụng Máu Độc quá hoàn hảo của Zin! Dù không nhận được nhiều sự chú ý bằng Zeros hay Levi, nhưng ZIn đã chứng tỏ đẳng cấp của một Xạ Thủ hàng đầu trong cả 3 ván đấu với LK. . Dù BLV của VETV hầu như chỉ cập đến Renekton của Zeros trong tình huống này, nhưng thực sự mà nói, người có công lớn nhất vẫn là Vladimir của Zin với pha chọn vị trí sử dụng ulti không thể chuẩn xác hơn.

Tình huống tiếp theo đến từ pha giao tranh quyết định ở game 1 trận đấu giữa FL vs DBL. Optimus đã call team một cách hoàn hảo sau khi tập trung ở trong rừng nhà đối phương. Quá bất ngờ trước pha tập kích đầy bất ngờ của đối thủ, nhà vô địch VCS Mùa Xuân đã không thể làm gì ngoài chịu thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Top 5 VCS Mùa Hè Playoffs Vòng 1: Dấu ấn GAM Esports!

Optimus đã call team quá hợp lý mang về chiến thắng cho FL

Tất nhiên, pha xử lý 1 vs 2 Levi trong ván đấu cuối cùng với LK là tình huống không thể bỏ qua. Anh đã khéo léo kết liễu DNK trước khi nhử Artifact đuổi theo và sử dụng Đồ Vương để hồi máu. Sự tinh tế của Levi đã được đền đáp bằng 1 Double Kill cho Thần Rừng, mở đầu cho 1 trận thăng hoa của anh.

Không chịu thua kém Levi, Stark cũng có 1 pha 1 vs 2 đẹp mắt. Tuy nhiên, bên cạnh sự tỉnh táo của Stark, không thể phủ nhận rằng cả Raizo lẫn Xuhao đã có một tình huống không hiểu ý.

Và cuối cùng là pha 1 vs 3 của Zeros cùng sự trợ giúp đắc lực của 3 diễn viên đến từ rạp xiếc Lowkey! Có lẽ Riot sẽ nghĩ đến chuyện nerf Renekton sau pha thi đấu này của Ma Vương. Dù chỉ còn gần 1/4 lượng máu, nhưng Zeros với Thần Cá Sấu vẫn cứ "quẩy" đều giữa 3 thành viên của LK và kết thúc với tình huống Double Kill!

Top 5 VCS Mùa Hè Playoffs Vòng 1: Dấu ấn GAM Esports!

Cá sấu của Zeros "ăn thịt" cả 3 thành viên của LK

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm