Top 5 vị tướng đi rừng xuất sắc nhất trong LMHT phiên bản 9.5

Mỹ Lệ
thứ ba 5-3-2019 5:00:53 +07:00 0 bình luận
Junglers thở phào nhẹ nhõm khi rừng rậm vẫn còn chưa được xử lý thêm trong một phiên bản nào nữa. Sau đây là Top 5 vị tướng đi rừng xuất sắc nhất trong LMHT phiên bản 9.5.

Phiên bản 9.5 chuẩn bị ra mắt, nhưng sẽ không có gì ảnh hưởng đến rừng quá mức. Do đó, Top 5 mới nhất này chúng ta sẽ không thấy nhiều tính cơ động, hay có những thay đổi thực sự giúp chúng tăng thứ hạng. 

5. Karthus

Sát thương phép là tất cả những cơn thịnh nộ trong Liên minh huyền thoại, và khi Karthus có mặt trên sân khấu thì việc mua vật phẩm kháng phép là điều cần thiết. 

Top 5 vị tướng đi rừng xuất sắc nhất trong LMHT phiên bản 9.5

Mặc dù phải chịu đựng phần nào từ những cuộc xâm lược sớm trước khi có được cấp độ / khả năng / vật phẩm để chiến đấu với bất kỳ ai đủ dại dột để đến gần Deathsinger, Karthus là một mối đe dọa gank nguy hiểm với khả năng kháng phép chậm chạp và phá vỡ bức tường với chiêu W. Và tất nhiên, không có gì thỏa mãn bằng việc khiến kẻ thù run rẩy trước sự đối xử với chiêu (R) có thể của hắn ta. 

4. Elise

Nữ hoàng Nhện lần đầu tiên lọt vào Top 5, nhưng thực tế, cô luôn là lựa chọn hàng đầu trong rừng rậm. Một stun tầm xa đáng tin cậy, tốc độ rõ ràng trong chiêu thức và sức mạnh gank nguy hiểm có nghĩa là Elise luôn là một người đi rừng uy tín. Cô nổi lên nhờ phiên bản này do sức mạnh mới của các cuộc xâm lược đòi hỏi người đi rừng đầu trận mạnh hơn, và trong khi sức mạnh vào cuối game của cô không lớn, cô mạnh đặc biệt ở những cuộc gank sớm và luôn có thể đe dọa đối thủ với chiêu (E) của mình. 

Top 5 vị tướng đi rừng xuất sắc nhất trong LMHT phiên bản 9.5

3. Jarvan IV

Tanky, kiểm soát đám đông mạnh mẽ và có thể ẩn nấp như một lựa chọn linh hoạt, Jarvan IV là một lựa chọn đáng tin cậy trung thành trong rừng. Mặc dù có thể chơi ở làn đường trên cùng, Jarvan vẫn có khả năng trung thành như một người đi rừng. Đặc biệt, sức mạnh của hắn ta nhất quán trong toàn bộ trò chơi, khiến hắn ta trở nên đáng tin cậy trong bất kỳ thành phần nhóm nào. 

Top 5 vị tướng đi rừng xuất sắc nhất trong LMHT phiên bản 9.5

2. Rek'Sai

Rek'Sai xuất hiện trong danh sách Top 5 lần đầu tiên vào năm 2019, nhờ sự giúp đỡ của các buff theo tỷ lệ và tuyệt đỉnh của cô nàng. Nhược điểm lớn của cô nàng là cô trở nên gần như vô dụng vào cuối game, nhưng trong hai mươi phút đầu tiên, cô nàng là một nỗi kinh hoàng thực sự với một điều tối thượng gần như không thể tránh khỏi, có phạm vi tham gia rất lớn, sức mạnh xâm lược mạnh mẽ chống lại kẻ thù và những cuộc gank đáng tin cậy với cảm giác run rẩy từ khả năng Burrow / Un-burrow (W) của cô. 

Top 5 vị tướng đi rừng xuất sắc nhất trong LMHT phiên bản 9.5

1. Lee Sin

Tại thời điểm này, Riot cũng có thể tạo ra một skin theo chủ đề Tarzan cho Lee Sin, bởi vì Monk Blind tiếp tục trị vì là vua của rừng rậm. Với sức mạnh tuyệt vời ở cấp độ đầu, sức mạnh khổng lồ tăng vọt ở Cấp độ 6 với chiêu Dragon's Rage (R), Lee Sin vẫn là vị tướng đi rừng tinh túy.

Top 5 vị tướng đi rừng xuất sắc nhất trong LMHT phiên bản 9.5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm