Top 5 vị tướng trùm solo tay đôi 1vs1 trong LMHT

Lê Thị Mỵ
thứ hai 21-1-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong LMHT có rất nhiều vị tướng kém hiệu quả trong các pha giao tranh hay combat tổng, do đó họ được ít biết đến trong các trận đấu quan trọng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu xét về khả năng solo tay đôi thì hiếm có vị tướng nào đủ sức so kè bởi bản thân chúng sinh ra là để dành cho những cuộc chiến sinh tử 1vs1 thay vì cùng với đồng đội. Sau đây Webthethao xin giới thiệu đến các bạn Top 5 vị tướng trùm solo tay đôi 1vs1 trong LMHT.

5. Fiora

Bộ kỹ năng của Fiora sinh ra dường như dành cho các cuộc đối đầu 1vs1. Kỹ năng Q lao tới giúp cơ động trong việc đánh vào điểm yếu của kẻ địch, W phản đòn giảm hiệu quả ra đòn của đối thủ cũng như khắc chế hoàn toàn các phép khắc chế, dồn sát thương. Nếu dùng đúng thời điểm bất kể kẻ địch nào cũng ngục ngã trước mũi kiếm của Fiora nếu cô phá hủy toàn bộ điểm yếu của chúng bằng chiêu cuối Đại thử thách.

Top 5 vị tướng trùm solo tay đôi 1vs1 trong LMHT

4. Aatrox

Đây là vị tướng mạnh mẽ nhất ở khu vực đường trên kể cả các trận đấu xếp hạng đơn hoặc trong các giải đấu chuyên nghiệp. Bộ kỹ năng hoàn hảo cho việc đấu tay đôi sở hữu 2 kỹ năng khống chế cũng như nội tại hồi sinh vô cùng khó chịu giúp Aatrox đủ sức trụ vững đến cuối cùng ở các kèo đấu 1vs1 dài hơi.

Top 5 vị tướng trùm solo tay đôi 1vs1 trong LMHT

3. Master Yi

Vị tướng đang nổi lên với chiến thuật nuôi rừng trong các giải đấu chuyên nghiệp. Giai đoạn đầu trận tuy còn khá yếu ớt nhưng khi có đủ trang bị cần thiết Master Yi sẵn sàng đối đầu tay đôi với tất cả các vị tướng trong LMHT và phần thắng luôn thuộc về hắn ta. Với tốc độ đánh vượt trội vừa gây sát thương chuẩn và sát thương vật lý cùng kỹ năng hồi máu lẫn dàn sát thương, Master Yi xứng đáng nằm trong top những tay trùm solo tay đôi trong LMHT.

Top 5 vị tướng trùm solo tay đôi 1vs1 trong LMHT

2. Jax

Jax - Bậc thầy vũ khí, như tên gọi kẻ có thể chiến đấu tay đôi với Jax trên đấu trường công lý chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, vừa có sát thương vật lý vừa có sát thương phép lại sở hữu 1 kỹ năng làm choáng chặn đòn đánh và chiêu cuối tăng mạnh sức tấn công và phòng thủ. Jax là một đấu sĩ khá hoàn hảo trong những trận chiến sống còn và ngay cả trong cốt truyện Riot đã xây dựng lên 1 hình tượng Jax với sức mạnh vô song đến nỗi ngay cả bản thân hắn cũng cảm thấy bá đạo.

Top 5 vị tướng trùm solo tay đôi 1vs1 trong LMHT

1. Tryndamere

Nhà vô địch trong các trận chiến tay đôi ở cuối trận không ai khác chính là thanh niên yếu sinh lý: Tryndamere. Bộ kỹ năng không phức tạp như Fiona cùng với kỹ năng giảm tới 80% sát thương vật lý của kẻ địch. Tryndamere vô cùng lợi thế trong các trận chiến khô máu với địch thủ. Mặt khác với việc sở hữu 5 giây bất tử cùng với chiêu cuối Từ chối tử thần đủ để tiễn bất kì kẻ nào lên bảng điểm số trong khoảng thời gian ngắn đó.

Top 5 vị tướng trùm solo tay đôi 1vs1 trong LMHT

Phải nói, trong tất cả các tướng kể trên thì lối chơi của Tryndamere cực kỳ đơn giản đúng kiểu dễ chơi dễ trúng thưởng nhưng lại vô cùng bá đạo trong phần solo 1vs1. Vì vậy, vị trí số 1 trong solo tay đôi trên đấu trường công lý không thể thoát khỏi tay Tryndamere.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm