Kết quả CKTG 2019 hôm nay 3/11: G2 đánh bại SKT

Thành Hưng
chủ nhật 3-11-2019 14:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả trận bán kết 2 của CKTG 2019 giữa SKT vs G2.

Link trực tiếp bán kết CKTG 2019 giữa SKT vs G2:

Game 1: G2 thắng

Kết quả CKTG 2019 hôm nay 3/11: G2 đánh bại SKT
SKT vs G2 game 1

Một game đấu nặng về toan tính khi SKT chơi thiên về kiểm soát bản đồ, trong khi G2 hạn chế tối đa những pha giao tranh để cho những vị Tướng Xay'ah, Ryze và Kled có được những trang bị tốt nhất.

2 bên thi đấu khá ngang bằng. Trong giao tranh, SKT là người chiến thắng nhờ một đội hình nhiều khống chế. Tuy nhiên, G2 lại thi đấu rất an toàn. Họ hạn chế mất mạng và chỉ câu kéo đối phương và cho Caps có khoảng trống để đẩy nát cả đường trên lẫn đường dưới của SKT.

Khi có được những trang bị quan trọng, G2 bắt đầu triển khai những pha giao tranh tổng 5vs5. Với sức mạnh khủng khiếp của Perkz và Caps, G2 Esports đã có pha giao tranh thành công đầu tiên trong ván đấu và quét sạch toàn bộ đội hình của SKT! Ngay lập tức, họ đẩy trụ và kết thúc ván đấu trước khi đối phương kịp hồi sinh.

Game 2: SKT thắng

Kết quả CKTG 2019 hôm nay 3/11: G2 đánh bại SKT
SKT vs G2 game 2

Với một đội hình mạnh trong giai đoạn giữa game, SKT là đội chiếm ưu thế. Cộng thêm việc các thành viên của G2 mắc khá nhiều lỗi trong những pha di chuyển, SKT đã hoàn toàn áp đảo trong những pha giao tranh. Tận dụng tốt những sai lầm của G2, SKT đã đẩy được 2 đường của G2.

G2 quyết định được ăn cả ngã về không khi ăn Rồng Ngàn Tuổi. Tuy nhiên, Clid đã có một tình huống cướp Rồng vô cùng bất ngờ trước khi cùng SKT quét sạch đội hình đối phương để kết thúc ván đấu.

Game 3:

Kết quả CKTG 2019 hôm nay 3/11: G2 đánh bại SKT
SKT vs G2 game 3

Khan tỏ ra quá mạnh mẽ với Renekton và đã áp đảo ở khu vực đường trên. Tuy nhiên, G2 với sự cơ động của Jankos đã giúp Wunder tạm thời khiến ván đấu trở lại cân bằng.

SKT tận dụng sai lầm khi dịch chuyển của Caps để ăn Baron trước. Thế nhưng, G2 lại là những người xuất sắc hơn trong giao tranh, khiến cho những pha ăn Baron của SKT không mang lại nhiều lợi thế.

G2 đã bảo vệ Perkz cực kỳ tốt, để cho anh có thể gây ra một lượng lớn sát thương trong giao tranh và khiến đội hình của SKT tan nát. Dù cho Kai'sa còn sống, anh cũng không thể ngăn cản các thành viên của G2 phá nhà với tốc độ quá nhanh.

Game 4

Kết quả CKTG 2019 hôm nay 3/11: G2 đánh bại SKT
SKT vs G2 game 4

Faker và SKT đã có một early game hoàn hảo với vị Tướng Qiyana đang rất mạnh trong phiên bản hiện tại, tuy nhiên, khả năng giao tranh tuyệt vời của G2 đã giúp họ chiến thắng liên tục trong những pha giao tranh. Con bài Qiyana của Faker đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa trong giai đoạn late game. Trong khi đó, Perkz đã tỏa sáng liên tiếp trong giao tranh để mang về chiến thắng cho G2.

Chung cuộc, G2 Esports đã đánh bại SKT với tỷ số 3-1 để lọt vào trận chung kết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm