Trực tiếp LCK mùa hè 2019: KZ vs SKT (18h00)

Thành Hưng
thứ năm 13-6-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp LCK mùa hè 2019. Cập nhật link theo dõi trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ tuần 2 giữa KZ vs SKT vào lúc 18h00 ngày 13/06.

Cuộc quyết đấu giữa kẻ thách thức và nhà vua huyền thoại sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 13/06.

SKT đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng LCK mùa hè 2019. Đây không phải vị trí quá tệ, nhưng vấn đề của Faker và các đồng đội nằm ở sự chuệch choạch trong những tình huống giao tranh tổng và sự yếu kém trong khâu ban pick. Kể từ thất bại tại MSI 2019 đến giờ, các team có vẻ như đã bắt bài được SKT: Họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước JAG, và suýt chút nữa đã để thua 0-2 trước AF. Và bây giờ, họ lại phải đối đầu với đội tuyển đang có phong độ cao nhất: KZ.

Với 2 chiến thắng cùng với tỷ số 2-0, không có gì ngạc nhiên khi KZ đang vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ đang trình diễn một lối đánh cực kỳ thuyết phục. Họ đã mang đến những luồng gió mới với lối đánh có phần hoang dại khác biệt hẳn với lối chơi kiểm soát vốn là truyền thống của LCK. 

Trực tiếp LCK mùa hè 2019: KZ vs SKT (18h00)

Điểm sáng lớn nhất trong đội hình của Kingzone DragonX chính là Rascal. Anh đã 2 lần được chọn là MVP và là tuyển thủ đóng góp vào kills nhiều nhất tại LCK. Anh luôn sử dụng kỹ năng một cách hợp lý và sẵn sàng hi sinh cho team. Dù phải chia tay với Pawn vì lý do sức khỏe, nhưng Naehyun lại là một sự thay thế hoàn hảo. Ngoài ra, cả Cuzz và Xạ thủ kỳ cựu Deft cũng đều tỏa sáng trong vai trò của mình. 

Trực tiếp LCK mùa hè 2019: KZ vs SKT (18h00)

Chúng ta đều đang trông chờ vào những chuyển biến tích cực trong đội hình của SKT. Trong khi Teddy vẫn đang chơi cực hay ở khu vực đường dưới, nhiều câu hỏi lại được đặt ra dành cho Khan. Tuyển thủ đường trên của SKT đã có 2 lần được chọn làm MVP, nhưng kèm theo đó, anh cũng đã để chết tới 22 lần chỉ trong vòng 227 phút thi đấu. Màn thể hiện tệ hại với Jayce là một trong những trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của Khan, khi anh có một KDA cực tồi là 0/5/2 trong thất bại 30 phút của SKT.

SKT sẽ làm gì để đối phó với kẻ thách thức đầy khó chịu này? 

Trực tiếp LCK mùa hè 2019: KZ vs SKT (18h00)

Đội hình của 2 đội: 

Vị trí

SKT

KZ

Top

Khan

Rascal

Jungle

Clid/Haru

Cuzz

Mid Laner

Faker/Gori

Naehyun

Bot Laner

Teddy/Leo

Deft

Support

Mata/Effort

Tusin

Link trực tiếp:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm