Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 5/3: Faker lập kỷ lục trong ngày buồn của T1

Thành Hưng
thứ năm 5-3-2020 13:45:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 5/3: Faker đã trở thành tuyển thủ đầu tiên của LCK đạt cột mốc 2000 kills. Nhưng dù thi đấu rất hay trong ngày hôm nay, anh cũng không thể giúp T1 giành chiến thắng trước Afreeca Freeces.

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 5/3:

Link bình luận tiếng Việt

18h00: AF vs T1: 2-1

  • Game 1

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 5/3: Faker lập kỷ lục trong ngày buồn của T1
Cấm chọn AF vs T1 game 1

Trận đấu đã thuộc về T1 khi sự kết hợp giữa mid và rừng của họ trội hơn hẳn so với AF. Trong khi Faker thể hiện sự chính xác cực cao với bộ kỹ năng của mình, Fly lại thất bại liên tiếp trong việc mở giao tranh, khiến AF càng chơi càng thất thế.

T1 không hề tỏ ra quá vội vã, họ bình tĩnh kiểm soát các mục tiêu trên bản đồ một cách hoàn hảo, trong khi AF lại mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Và trận đấu đã kết húc ở phút thứ 35 với chênh lệch lên đến 22-6 nghiêng về T1.

  • Game 2

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 5/3: Faker lập kỷ lục trong ngày buồn của T1
Cấm chọn AF vs T1 game 2

T1 đã tỏ ra choáng ngợp trước lối đánh hổ báo của AF ở thời điểm đầu game, họ mắc khá nhiều lỗi cá nhân đặc biệt là ở vị trí của Effort. Faker là người duy nhất chơi tốt trong đội hình của T1, và anh đã trở thành tuyển thủ đầu tiên của LCK đạt được 2000 kills.

Tuy nhiên, trong ván đấu mà T1 đạt đến cột mốc kỷ lục, Quỷ Vương lại không thể giúp T1 lật kèo trước 1 AF được hưởng ưu thế từ Rồng Ngàn Tuổi, Baron và Linh Hồn Rồng Lửa. Với thất bại này, T1 sẽ phải nhường ngôi đàu của lượt đi LCK Mùa Xuân 2020 cho GEN.

  • Game 3

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 5/3: Faker lập kỷ lục trong ngày buồn của T1
Cấm chọn AF vs T1 game 3

Afreeca Freeces đã tấn công mạnh vào vị trí của Cuzz và Canna, khiến cho T1 không thể kiểm soát trận đấu theo ý mình. Và với một Akali quá "lỗi" trong tay Kiin, Canna đã không được chơi game ở ván này. Dù vậy, T1 vẫn không bị quá lép vế khi dồn được cho Akali rất xanh từ đầu game.

Tuy nhiên, sức ép mà Akali của Kiin mang lại là quá lớn. Không chỉ đè nát đường trên, Kiin còn khiến đội hình của T1 không thể triển khai giao tranh vì Effort và Cuzz phải bảo vệ cho Teddy. Nhưng với sát thương của Akali cùng Varus, cộng với một Lee Sin quá xanh nhờ giết được nhiều mạng ở đầu game, T1 dần thất thế ở giai đoạn late game và buộc phải chấp nhận thất bại sau khi Lee Sin của Dread bắt được Miss Fortune.

15h00: SB vs GEN: 0-2

  • Game 1

Những tưởng GEN sẽ có một ván đấu dễ dàng sau khi có được Linh hồn Rồng, nhưng SB đã chơi cực kỳ xuất sắc trong những pha giao tranh giữa game. Họ lật ngược tình thế, ăn được Baron và có được đường lính siêu cấp ở đường dưới.

Thế nhưng, những phút cuối, GEN lại bất ngờ lật ngược tình thế với sự tỏa sáng của Ruler và Rascal. Ván đấu kết thúc với một pha Penta Kill dành cho Ruler nhờ buff đến từ Rồng Ngàn Tuổi.

  • Game 2

Một ván đấu cho thấy sự áp đảo bên phía GEN. Từ giai đoạn đi đường, kiểm soát bản đồ cho đến giao tranh, họ đều hơn hẳn đối thủ của mình. Và với thế trận quá áp đảo, GEN đã có được chiến thắng 2-0, qua đó giành ngôi đầu bảng. Nếu như T1 thua 1 game trước AF, GEN sẽ là những người vô địch lượt đi mùa giải LCK Mùa Xuân 2020.

*******

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 5/3:

15h00: GEN vs SB

Đội hình GEN.G: Rascal - Clid - Bdd - Ruler -Kiellin / Life.

Đội hình Sandbox Gaming: Lonely/Summit - OnFleek - FATE / Dove - Leo / Route - Joker / GorillA.

18h00: AF vs T1

Đội hình Afreecas Freeces: Kiin - Dread - Fly / All In - Mystics / SS - Ben / Jelly.

Đội hình T1: Roach / Canna - Cuzz - Faker - Teddy - Effort.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm