Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3: Doinb gánh team, FPX lật kèo thành công

Thành Hưng
thứ tư 25-3-2020 14:15:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3: Dù FPX đã gặp rất nhiều khó khăn khi bị BLG bắt bài ở ván 1, nhưng FPX vẫn giữ được chuỗi bất bại nhờ phong độ tuyệt vời của Doinb.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3:

18h00: FPX vs BLG

  • Game 1

BLG đã thi đấu rất chủ động để ngăn không cho Doinb có thể di chuyển tự do ở đầu game. Chính điều này đã khiến FPX gặp rất nhiều khó khăn trong những phút tiếp theo.

Khi Renekton bước vào giai đoạn mạnh nhất, BLG bắt đầu tổ chức những pha giao tranh tổng. Và phần thắng đã thuộc về BLG với sức mạnh của Thần Cá Sấu trong tay Renekton. Khi FPX cố gắng tạo lợi thế bằng việc cố lấy được Linh hồn Rồng Lửa, BLG đã nhanh tay cướp được con Rồng thứ 6 của ván đấu, đồng thời quét sạch đội hình của FPX trước khi bất ngờ vươn lên dẫn trước.

  • Game 2

Những phút đầu, nửa dưới bản đồ đã giao tranh liên tục khi Tian và ngay cả Doinb cũng sẵn sàng bỏ đường để giao tranh ở khu vực đường dưới. Và FPX đã thành công trong việc không để Jinjiao quá xanh như ở ván đấu thứ nhất.

Không dừng lại, FPX tiếp tục đẩy nhanh tốc độ trận đấu với những pha giao tranh đầy bất ngờ với người mở đầu là Pantheon của Doinb. Trước sức ép lớn đến từ FPX, BLG đã mắc phải nhiều sai lầm và thất bại trong ván 2.

  • Game 3

BLG đã rất cố gắng để ngăn cản Doinb có được khởi đầu thuận lợi, nhưng sự hỗ trợ đến từ Tian và Crisp đã giúp Doinb vẫn farm khá ổn và có những điểm hạ gục quan trọng.

Với lối chơi chủ động, FPX là những người áp đảo với Doinb là người thi đấu nổi bật nhất. Với lối đánh đầy hiệu quả và xông xáo, tuyển thủ 23 tuổi luôn là người mờ giao tranh, đồng thời góp mặt trong 12/13 điểm hạ gục của FPX và hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu MVP của game 3. Đây là danh hiệu MVP thứ 8 của Doinb tại LCK Mùa Xuân 2020.

Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3: Doinb gánh team, FPX lật kèo thành công
Doinb tiếp tục thể hiện xuất sắc và nhận danh hiệu MVP trong trận đấu với BLG

16h00: TES vs JDG: 2-0

Bộ đôi Yuumi - Olaf đã khiến TES phải toát mồ hôi hột trong những pha giao tranh, đặc biệt là ở giữa ván đấu. Thế nhưng càng thi đấu, lợi thế càng thuộc về Top Esports nhờ sát thương lớn ở late game đến từ Viktor và Aphelios. Dù rất vất vả, nhưng TES đã là những người nhỉnh hơn ở ván 1.

Sang ván 2, trận đấu trở nên đơn giản hơn nhiều cho TES khi Karsa và Knight tiếp tục phối hợp ăn ý để khiến trận đấu rơi vào thế trận một chiều từ mid game. Cùng với khả năng càn của Mordekaiser và sát lực đến từ Varus, những nỗ lực để cầm chân đối phương của JDG đều là vô nghĩa.

13h00: V5 vs OMG: 0-2

*************

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 ngày 25/3:

1. 13h00: V5 vs OMG

Đội hình Victory 5: Aliez, As6, Mole, y4, clx

Đội hình Oh My God: Cursse, H4cker, icon, Smlz, cold

2. 16h00: TES vs JDG

Đội hình Top Esports: 369 - Karsa - knight - Photic - QiuQiu / yuyanjia.

Đội hình JD Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao - Loken - LvMao.

3. 19h00:: FPX vs BLG

Đội hình Funplus Phoenix: Khan / Gimgoon - Tian - Doinb - Lwx - Crisp.

Đội hình Bilibili Gaming: Kinggen / ADD - Meteor - Fofo - Jinjiao - Moonlight / XinOM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm